DHKT

[CHIẾN DỊCH SINH VIÊN TÌNH NGUYỆN HÈ - MÙA HÈ XANH 2022] KHÁNH THÀNH TUYẾN ĐƯỜNG BÊ TÔNG DÂN SINH THÔN PHÚ VINH

Sau những ngày đội nắng đào đất, gập người trộn bê tông thì tuyến đường thì 120m tại xã Tiên Hà đã chính thức được hoàn thành trong niềm hân hoan và phấn khởi của bà con và các bạn TNV. Những cô cậu sinh viên tưởng chừng mỏng manh đã chứng minh được tinh thần của tuổi trẻ, sức khỏe của thanh niên qua công trình lần này.

hôm nay, ngày 19 tháng 7 năm 2022, được sự quan tâm và có mặt của Trường Đại học Kinh Tế - ĐHĐN, lễ khánh thành và bàn giao tuyến đường bê tông dân sinh thôn Phú Vinh đã được được thực hiện. Cho dù buổi lễ có nắng gắt nhưng trên khuôn mặt của tất cả mọi người đều tràn ngập hân hoan và hạnh phúc.

Đối với người dân đoạn đường này một phần nào đã cải thiện điều kiện đi lại tại đây. Còn đối với các bạn TNV, đoạn đường như là một đứa con tinh thần, một món quà mà chính tay các bạn đã tạo ra và trao tặng cho người dân xứ Tiên này. Mến chúc cho tất cả mọi người dân xã Tiên Hà sẽ có thể sử dụng tuyến đường thật lâu, thật an toàn và xây thêm nhiều tuyến đường mới chắc chắn như vậy nữa.