DHKT

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Ngân hàng SeABank

12/08/2022

Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN và Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) - Chi nhánh Đà Nẵng chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác vào ngày 10/8. Mục đích chính của thỏa thuận hợp tác là cùng nhau nâng cao uy tín, thương hiệu của hai bên, hỗ trợ sinh viên Khoa Ngân hàng qua những cuộc thi, buổi chia sẻ nghề nghiệp, khóa đào tạo… đạt tiêu chuẩn cao về mọi mặt.

Tham dự lễ ký kết, về phía đoàn Ngân hàng SeABank do ông Nguyễn Nhất Linh - Giám đốc chi nhánh Đà Nẵng làm trưởng đoàn. Về phía Trường Đại học Kinh tế có PGS.TS. Lê Văn Huy - Phó Hiệu trưởng nhà trường, cùng lãnh đạo các phòng, khoa, trung tâm: Khoa Ngân hàng, Phòng Khoa học và Hợp tác quốc tế, Trung tâm Hỗ trợ sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp.


Hợp tác giữa hai bên sẽ mang lại những giá trị tốt nhất trong đào tạo, hướng nghiệp, hỗ trợ,

 rèn luyện các kỹ năng, định hình mục tiêu nghề nghiệp cho các em sinh viên

Theo thỏa thuận hợp tác, Các bên sẽ cùng hợp tác tạo môi trường thực tập thực tế dành riêng cho sinh viên Khoa Ngân hàng nhằm góp phần nâng cao kiến thức thực tiễn cho sinh viên, giúp sinh viên khoa Ngân hàng rèn luyện các kỹ năng và định hình mục tiêu nghề nghiệp trong tương lai. Ngoài ra, còn giúp nâng cao thương hiệu, uy tín của mỗi bên.

Ngân hàng SeABank - Chi nhánh Đà Nẵng sẽ tạo điều kiện cho sinh viên được thực tập thực tế trong môi trường chuyên nghiệp của ngân hàng, đào tạo cơ bản sản phẩm dịch vụ hiện có để sinh viên nắm bắt và hoàn thành các chuyên đề thực tiễn nhà trường đặt ra. Đồng thời, giúp cho sinh viên có cơ hội hòa nhập nhanh, năng động với môi trường ngân hàng, tác phong, thái độ, kỹ năng gặp gỡ khách hàng…


PGS.TS. Lê Văn Huy cảm ơn sự hợp tác từ phía doanh nghiệp

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, PGS.TS. Lê Văn Huy cho biết: “Trường Đại học Kinh tế là đơn vị có chức năng đào tạo chính quy chuyên ngành ngân hàng. Nhà trường rất vinh dự được hợp tác với Ngân hàng SeABank - Chi nhánh Đà Nẵng - một đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, hội tụ đầy đủ các yếu tố về chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp và có cùng mục tiêu trong việc hỗ trợ sinh viên Khoa Ngân hàng tiếp cận kiến thức chuyên ngành, tạo động lực và cảm hứng cho sinh viên đối với lĩnh vực tài chính ngân hàng.


Ông Lê Văn Minh - Phó Giám đốc Học viện SeABank hi vọng sự hợp tác này sẽ tạo nhiều 

sân chơi mang tính ứng dụng thực tế cho sinh viên

Ngân hàng SeABank - Chi nhánh Đà Nẵng là đơn vị có đầy đủ năng lực, kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Ông Lê Văn Minh - Phó Giám đốc Học viện SeABank nhận định: “Là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong tổ chức các lớp đào tạo theo chuyên đề, các khóa hướng dẫn kỹ năng cho các nhân viên ngân hàng. Ngân hàng SeABank - Chi nhánh Đà Nẵng với tâm huyết của mình, mong muốn hợp tác với Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN tổ chức các cuộc thi, buổi giao lưu, chia sẻ, học hỏi… để từ đó, tạo môi trường học tập, trau dồi kiến thức, sân chơi mang tính ứng dụng thực tế thú vị cho sinh viên, khơi dậy niềm đam mê ngành Tài chính Ngân hàng của sinh viên.


PGS.TS. Lê Văn Huy tặng hoa cảm ơn sự hợp tác từ doanh nghiệp

Sự hợp tác giữa Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN và Ngân hàng SeABank - Chi nhánh Đà Nẵng cho phép hai bên cùng khai thác tối đa, hiệu quả thế mạnh của nhau trên nhiều lĩnh vực, hướng tới mục tiêu trở thành đối tác chiến lược toàn diện để có thể cùng nhau mang lại những giá trị tốt nhất trong đào tạo, hướng nghiệp, hỗ trợ, rèn luyện các kỹ năng, định hình mục tiêu nghề nghiệp cho các em sinh viên.

Trung tâm CNTT&TT