DHKT

Chi bộ Sinh viên tổ chức Lễ kết nạp 8 Đảng viên mới

21/06/2022

Chiều ngày 19/6/2022, Chi bộ Sinh viên của Trường Đại học Kinh tế  - Đại học Đà Nẵng đã trang trọng tổ chức Lễ kết nạp vào Đảng Cộng Sản Việt Nam cho các Đoàn viên - Sinh viên có thành tích học tập - rèn luyện tốt và nhiều đóng góp trong Công tác Đoàn và Phong trào thanh niên.


Lễ kết nạp Đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự theo quy định của Điều lệ Đảng. Sau phần nghi thức, TS. Bùi Trung Hiệp, Bí thư Chi bộ Sinh viên, đã công bố Quyết định kết nạp Đảng viên và tặng hoa chúc mừng cho 08 đồng chí đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, bao gồm:

1. Lê Nữ Trà My - Lớp 44K06.4 - Khoa Kế toán

2. Trần Thị Thu - Lớp  44K06.4 - Khoa Kế toán

3. Ngô Xuân Trường An - Lớp 44K04 - Khoa Kinh tế

4. Phạm Trần Tiểu My - Lớp 45K27 - Khoa Lý luận chính trị

5. Nguyễn Thị Xuân Hoa - Lớp 44K09 - Khoa Lý luận chính trị

6. Ngô Nguyễn Thanh Phúc - Lớp 44K09 - Khoa Lý luận chính trị

7. Đỗ Thị Mỹ Hợp - Lớp 44K09 - Khoa Lý luận chính trị

8. Đinh Thị Lệ Quyên - Lớp 44K18.1 - Khoa Kế toán

Sau khi nhận quyết định kết nạp Đảng viên từ Bí thư Chi bộ Sinh viên, dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, cùng sự chứng kiến của toàn bộ Đảng viên trong Chi bộ Sinh viên, các Đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ của Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, nguyện quyết tâm phấn đấu để luôn xứng đáng là người Đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Đảng Cộng sản Việt Nam ngày càng vững mạnh.

 

Đến tham dự buổi lễ, ThS. Văn Công Vũ, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, đã phát biểu chúc mừng những nỗ lực, cố gắng trong suốt thời gian qua của các Đảng viên mới, đồng thời đề nghị Chi bộ Sinh viên tiếp tục phối hợp, hỗ trợ Đoàn Thanh niên trong các hoạt động giúp nâng cao nhận thức chính trị cho Sinh viên và công tác phát triển Đảng cho Sinh viên. 

Trong buổi lễ, Bí thư Chi bộ Sinh viên cũng đã trao Quyết định Công nhận Đảng viên chính thức cho 3 Đảng viên dự bị đang sinh hoạt tại Chi bộ, bao gồm:

1. Lý Trần Hà My - Lớp 44K05 - Khoa Thống kê tin học

2. Lý Trần Hà Ny - Lớp 44K02.3 - Khoa Quản trị kinh doanh

3. Arất Xuân Ngọc - Lớp 44K13.2 - Khoa Luật 

Để tổng kết buổi Lễ, Bí thư Chi bộ Sinh viên ghi nhận sự cố gắng của toàn thể các Đảng viên trong Chi bộ, đồng thời đề nghị các đồng chí trong Chi bộ phải phát huy những thành quả đạt được trong việc tu dưỡng, nâng cao nhận thức chính trị, phấn đấu thi đua học tập - rèn luyện - nghiên cứu khoa học, và tăng cường học tập, làm theo tấm gương của Chủ tịch Hồ Chí Minh. 

Bí thư Chi bộ Sinh viên nhắc nhở chi bộ phải tập trung giúp đỡ các Đảng viên mới để các đồng chí trở thành Đảng viên chính thức và tích cực tìm hiểu, hỗ trợ các Đoàn viên - Sinh viên ưu tú trong Trường được kết nạp vào Đảng để xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng ủy Nhà trường.

Tin từ Chi bộ sinh viên