DHKT

Sôi nổi các hoạt động nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6

28/05/2022

Trong không khí tưng bừng chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi, Công đoàn Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN tổ chức chương trình “Chào mừng Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và Tuyên dương khen thưởng” vào chiều ngày 28/5.

Tham dự chương trình, về phía Công đoàn Đại học Đà Nẵng có PGS.TS. Giang Thị Kim Liên - Trưởng Ban Nữ công Công đoàn Đại học Đà Nẵng. Về phía Trường Đại học Kinh tế có PGS.TS. Trần Đình Khôi Nguyên - Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Huỳnh Thị Hồng Hạnh - Phó Hiệu trưởng nhà trường, TS. Nguyễn Thị Bích Thu - Chủ tịch Công đoàn trường cùng 175 cháu thiếu nhi là con em cán bộ, giảng viên, nhân viên của nhà trường.


Các cháu thiếu nhi hào hứng với các trò chơi 

Chương trình “Chào mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 và Tuyên dương khen thưởng” đã thu hút sự tham gia đông đảo của các cháu nhỏ tham gia. Trong không khí sôi nổi, vui nhộn đúng với tinh thần ngày Tết Thiếu nhi, năm nay, Công đoàn nhà trường tổ chức nhiều chương trình, hoạt động vui chơi ngoài trời vô cùng thú vị. Các cháu được trải nghiệm với những trò chơi thiếu nhi hấp dẫn như: tô tượng, nặn đất sét, nhặt đậu, bịt mắt đập niêu đất, ô ăn quan, ném bóng… Tham gia các trò chơi dân gian này, các cháu thiếu nhi được trải nghiệm nhiều điều mới mẻ, được thoải mái về tinh thần, rèn luyện sức khỏe, cùng hòa nhập và thân thiện với môi trường… Đây là ngày hội thực sự ý nghĩa mở đầu cho một mùa hè vui tươi của các cháu thiếu nhi.

Nhiều hoạt động sôi nổi diễn ra tại chương trình Quốc tế thiếu nhi 1/6

Ngày hội không những giúp các cháu nhỏ giao lưu, gặp gỡ mà còn tăng cường sự tương tác, gắn kết tình đồng nghiệp giữa các cán bộ, giảng viên, nhân viên trong nhà trường.

Cũng trong dịp này, nhà trường tuyên dương, khen thưởng các cháu có thành tích học tập cao, đạt được nhiều giải cao trong các kỳ thi nhằm khích lệ tinh thần nỗ lực học tập và rèn luyện của các cháu, gồm: 05 cháu đạt giải cấp quốc gia, 10 cháu đạt giải cấp thành phố và 02 cháu đạt giải cấp quận.


PGS.TS. Giang Thị Kim Liên và PGS.TS. Trần Đình Khôi Nguyên trao thưởng cho các cháu đạt giải

TS. Huỳnh Thị Hồng Hạnh (ngoài vùng bên trái) và TS. Nguyễn Thị Bích Thu (ngoài cùng bên phải) trao thưởng, 

chúc mừng các cháu đã đạt những thành tích học tập tốt

Chương trình “Chào mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 và Tuyên dương khen thưởng” là một hoạt động có ý nghĩa rất lớn, thể hiện rõ được sự gắn kết giữa nhà trường và gia đình với sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ và giáo dục trẻ em.



Trung tâm CNTT&TT

Ảnh: TTCNTT&TT, Câu lạc bộ Sức trẻ - Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN