DHKT

DUE vô địch giải Bóng đá nữ tại Đại hội Thể thao sinh viên ĐHĐN lần thứ 12 năm 2022

23/05/2022

Trong khuôn khổ Đại hội Thể thao Sinh viên Đại học Đà Nẵng lần thứ 12 năm 2022, sau 10 ngày tranh tài ở nội dung bóng đá nữ, ngày 23/5 đã diễn ra trận chung kết đầy kịch tính giữa hai đội Trường Đại học Kinh tế và Trường Đại học Sư phạm, ĐHĐN. Sau trận đấu đầy quyết liệt với trình độ chuyên môn cao, đội tuyển bóng đá nữ Trường Đại học Kinh tế đã xuất sắc giành giải Nhất của nội dung này.


Theo thông tin từ Ban tổ chức, giải bóng đá nữ tại đại hội lần này đã có sự tranh tài của 6 đội nữ đến từ các cơ sở giáo dục đại học thành viên, các khoa trực thuộc ĐHĐN cùng nhau hội tụ về đây giao lưu, học hỏi và quyết tâm tranh tài. Sau 10 ngày thi đấu cùng 10 trận đấu đã có 49 bàn thắng được ghi (bình quân 4,9 bàn thắng/trận). Các trận đấu diễn ra quyết liệt và đầy kịch tính với trình độ chuyên môn cao cống hiến cho người xem nhiều pha bóng hay, nhiều tính huống gay cấn và những bàn thắng đẹp. Ghi nhận tính đồng đội cũng như sự thăng hoa về phong độ của các cầu thủ.


Trường Đại học Kinh tế vô địch bộ môn Bóng đá nữ

Các vận động viên tham dự giải lần này có sự tiến bộ rõ rệt về kỹ thuật - chiến lược và thể lực. Tâm lý thi đấu ổn định. Quyết tâm và tình yêu bóng đá với tinh thần thể thao cống hiến một tinh thần vì lối chơi đẹp, trong cách cư xử với đồng đội và đối phương trong hành vi và thái độ lịch sự cả khi thắng lẫn khi thua. Việc tuân thủ điều luật, quy định của giải cũng như các quyết định của trọng tài cho thấy rằng các đội đã có sự chuẩn bị chu đáo toàn diện và ngày càng chuyên nghiệp hơn.

Chúc mừng đội tuyển bóng đá nữ DUE

Thành tích của các vận động viên tham gia dự giải như sau:

- Vận động viên ghi nhiều bàn thắng nhất: Định Thị Mỹ Loan - Trường Đại học Kinh tế.

- Thủ môn xuất sắc nhất: Ngô Hồng Phương Vy - Trường Đại học Sư phạm kỹ thuật.

- Vận động viên xuất sắc nhất: Lê Thị Thanh Nhàng - Trường Đại học Sư phạm.


Chúc mừng các cầu thủ xuất sắc

Kết quả giải Bóng đá nữ trong khuôn khổ Đại hội thể thao sinh viên ĐHĐN lần thứ 22 năm 2022:

- Đội vô địch và giành huy chương vàng: Trường Đại học Kinh tế.

- Đội giải Nhì và giành huy chương bạc: Trường Đại học Sư phạm.

- Đội giải Ba và giành huy chương đồng: Trường Đại học Sư phạm kỹ thuật.

- Đội đoạt giải phong cách: Trường Đại học Bách Khoa.


Trung tâm CNTT&TT