DHKT

10 sinh viên DUE nhận học bổng “Techcombank Future Gen 2021”

20/05/2022

Tiếp nối các chương trình phối hợp giữa Trường Đại học Kinh tế và Ngân hàng Techcombank trong công tác tuyển dụng và định hướng nghề nghiệp, ngày 18/5, Ngân hàng Techcombank đã trao tặng cho 10 suất học bổng cho sinh viên nhà trường, mỗi suất trị giá 5 triệu đồng.


Tham dự lễ trao học bổng, về phía Ngân hàng Techcombank có bà Thái Thị Phương Anh - Giám đốc vùng, khối ngân hàng bán lẻ, bà Nguyễn Thị Tâm Linh - Giám đốc chi nhánh Phan Châu Trinh. Về phía Trường Đại học Kinh tế có: TS. Cao Trí Dũng - giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp, cùng lãnh đạo các Phòng, Khoa trực thuộc.


TS. Cao Trí Dũng thay mặt nhà trường cảm ơn ngân hàng đã dành tặng những suất học bổng ý nghĩa

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Cao Trí Dũng thay mặt nhà trường cảm ơn Ngân hàng đã tài trợ những suất học bổng giá trị này. Đồng thời, mong muốn rằng, sự hợp tác kết nối giữa nhà trường và doanh nghiệp sẽ luôn bền chặt hơn nữa. Hi vọng trong thời gian tới, nhà trường sẽ cùng doanh nghiệp tiếp tục các hoạt động giới thiệu việc làm, thực tập sinh… để sinh viên có nhiều cơ hội hơn trong học tập và làm việc.


Bà Thái Thị Phương Anh hi vọng những suất học bổng này sẽ hỗ trợ tiếp bước sinh viên đến trường

Với lợi thế là một trong những ngân hàng tốt nhất Việt Nam, Techcombank đang tìm kiếm các nhân sự nòng cốt để đồng hành cùng ngân hàng trên con đường phát triển để mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, cổ đông, nhân viên, đối tác và cộng đồng. Bà Thái Thị Phương Anh cho biết: Thông qua các suất học bổng này sẽ hỗ trợ và khích lệ các bạn sinh viên trong quá trình học tập, rèn luyện và tích lũy. Đây cũng là cơ hội thuận lợi để các bạn sinh viên tiếp cận trực tiếp với những cơ hội nghề nghiệp lý tưởng - cơ hội tiếp tục rèn luyện và khẳng định bản thân.


Sinh viên Lê Thị Minh Hiếu cảm ơn ngân hàng và nhà trường đã tạo điều kiện để các bạn sinh viên được nhận học bổng

Cảm ơn tấm lòng vàng từ doanh nghiệp, sinh viên Lê Thị Minh Hiếu, lớp 45K07.1 khoa Ngân hàng, đại diện các bạn sinh viên nhận học bổng phát biểu cảm nghĩ: Em thay mặt cho các bạn sinh viên ở đây cảm ơn đến quý ngân hàng và nhà trường để dành tặng cho chúng em những suất học bổng giá trị này. Đây là nguồn động lực to lớn để chúng em nỗ lực nhiều hơn nữa, cố gắng phân đấu trên con đường phía trước.


Bà Thái Thị Phương Anh trao học bổng cho các bạn sinh viên

Quỹ học bổng “Techcombank Future Gen 2021” dành tặng cho các bạn sinh viên năm 3 có thành tích học tập giỏi và có mong muốn định hướng học tập/làm việc tại Techcombank.


Để duy trì và phát triển nguồn nhân lực quy mô lớn, hàng năm Techcombank triển khai nhiều chương trình tuyển dụng số lượng lớn hướng tới đối tượng ứng viên trẻ có năng lực tốt và đam mệ phát triển sự nghiệp trong ngành ngân hàng.

 Trung tâm CNTT&TT