DHKT

“1 giờ cùng Unilever” - Chia sẻ những kỹ năng, lựa chọn công việc cho sinh viên DUE

19/05/2022

Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN phối hợp với Unilever tổ chức chương trình “1 giờ cùng Unilever” nhằm chia sẻ những kỹ năng, lựa chọn công việc tương lai cho sinh viên nhà trường, đặc biệt là lựa chọn Unilever cho con đường sự nghiệp của mình.


Tham gia chương trình, về phía Unilever có: ông Lê Quang Huy - Trưởng phòng Kinh doanh khu vực cấp cao miền Trung, ông Lê Gia Thắng - Trưởng phòng Đối tác nhân sự - Phòng Kinh doanh truyền thống, cùng đại diện Phòng Điều hành kinh doanh, Phòng giám sát bán hàng khu vực miền Trung. Về phía Trường Đại học Kinh tế có ThS. Trần Quốc Hùng - Trưởng phòng Công tác sinh viên cùng 400 sinh viên nhà trường.


Các khách mời Unilever trao đổi cùng sinh viên

Những năm qua, Trường Đại học Kinh tế luôn nhận được sự đóng góp hết sức to lớn của các tổ chức và cộng đồng doanh nghiệp đã đồng hành và hợp tác với Nhà trường trong việc đóng góp ý kiến xây dựng và tham gia chương trình đào tạo. Đồng thời tạo điều kiện cho sinh viên đi thực tập, khảo sát; Hỗ trợ công cụ thực tập và học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và tặng thưởng cho sinh viên xuất sắc, tuyển dụng sinh viên của trường vào những vị trí việc làm đầy tiềm năng và nhiều cơ hội phát triển và tỏa sáng.


Chương trình thu hút đông đảo sinh viên tham gia

Chương trình “1 giờ cùng Unilever” nhằm chia sẻ những kỹ năng, lựa chọn công việc tương lai cho sinh viên Trường Đại học Kinh tế, đặc biệt là lựa chọn Unilever cho con đường sự nghiệp của mình. Trong vòng 1 giờ, đại diện phía Công ty Unilever sẽ trao đổi, chia sẻ những kỹ năng tìm việc, cơ hội làm giám sát viên của công ty, ứng tuyển các vị trí làm việc cho công ty.


Khách mời bày về hướng đi khởi đầu sự nghiệp vững chắc đối với một sinh viên kinh tế

Tận dụng cơ hội hiếm có này, sinh viên hào hứng tham gia chương trình và đặt những câu hỏi, thắc mắc về các vị trí việc làm của công ty cũng như tìm hiểu sâu hơn về công ty để có thể tìm kiếm các cơ hội phù hợp về sau. Những câu hỏi của sinh viên đã được các khách mời giải đáp một cách đầy đủ nhất. Đồng thời, khách mời cũng trình bày về hướng đi khởi đầu sự nghiệp vững chắc đối với một sinh viên kinh tế.

Sinh viên mong muốn tìm hiểu nhiều hơn về kỹ năng lựa chọn công việc

 Unilever là tập đoàn đa quốc gia sản xuất hàng tiêu dùng nhanh có mặt ở hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ. Tập đoàn hiện quản lý hơn 25 nhãn hàng lớn tại Việt Nam.

Là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 3 năm liên tiếp, công ty nỗ lực mang đến ảnh hưởng tích cực cho mọi đối tượng trong chuỗi giá trị, tập trung ở 3 khía cạnh: Giải quyết các vấn đề xã hội và môi trường mà thế giới đang đối mặt, đón đầu chuyển đổi số và lan tỏa văn hóa “Lifelong learning - học tập suốt đời”.

Trong suốt hơn 26 năm thành lập và phát triển, Unilever thường xuyên được nhắc đến với những cống hiến trong “Phát triển thế hệ lãnh đạo người Việt Nam”, liên tục đổi mới và đầu tư vào các chương trình phát triển nguồn nhân lực trẻ. Trong đó có thể kể đến Chương trình “Nhà lãnh đạo Unilever Tương lai” (UFLP), Chương trình “Giám sát kinh doanh tài năng” (CDFresh) hay sân chơi cho các bạn sinh viên có thêm cơ hội cọ xát - Cuộc thi “Thách thức Kinh doanh Unilever” (UFLL).

Trung tâm CNTT&TT 

Unilever là tập đoàn đa quốc gia sản xuất hàng tiêu dùng nhanh có mặt ở hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ. Tập đoàn hiện quản lý hơn 25 nhãn hàng lớn tại Việt Nam.

Là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 3 năm liên tiếp, công ty nỗ lực mang đến ảnh hưởng tích cực cho mọi đối tượng trong chuỗi giá trị, tập trung ở 3 khía cạnh: Giải quyết các vấn đề xã hội và môi trường mà thế giới đang đối mặt, đón đầu chuyển đổi số và lan tỏa văn hóa “Lifelong learning - học tập suốt đời”.

Trong suốt hơn 26 năm thành lập và phát triển, Unilever thường xuyên được nhắc đến với những cống hiến trong “Phát triển thế hệ lãnh đạo người Việt Nam”liên tục đổi mới và đầu tư vào các chương trình phát triển nguồn nhân lực trẻ. Trong đó có thể kể đến Chương trình “Nhà lãnh đạo Unilever Tương lai” (UFLP), Chương trình “Giám sát kinh doanh tài năng” (CDFresh) hay sân chơi cho các bạn sinh viên có thêm cơ hội cọ xát - Cuộc thi “Thách thức Kinh doanh Unilever” (UFLL).

Unilever là tập đoàn đa quốc gia sản xuất hàng tiêu dùng nhanh có mặt ở hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ. Tập đoàn hiện quản lý hơn 25 nhãn hàng lớn tại Việt Nam.

Là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 3 năm liên tiếp, công ty nỗ lực mang đến ảnh hưởng tích cực cho mọi đối tượng trong chuỗi giá trị, tập trung ở 3 khía cạnh: Giải quyết các vấn đề xã hội và môi trường mà thế giới đang đối mặt, đón đầu chuyển đổi số và lan tỏa văn hóa “Lifelong learning - học tập suốt đời”.

Trong suốt hơn 26 năm thành lập và phát triển, Unilever thường xuyên được nhắc đến với những cống hiến trong “Phát triển thế hệ lãnh đạo người Việt Nam”liên tục đổi mới và đầu tư vào các chương trình phát triển nguồn nhân lực trẻ. Trong đó có thể kể đến Chương trình “Nhà lãnh đạo Unilever Tương lai” (UFLP), Chương trình “Giám sát kinh doanh tài năng” (CDFresh) hay sân chơi cho các bạn sinh viên có thêm cơ hội cọ xát - Cuộc thi “Thách thức Kinh doanh Unilever” (UFLL).