DHKT

Tôn vinh những đóng góp của cộng đồng khoa học DUE trong hoạt động khoa học & công nghệ năm 2021

18/05/2022

Sáng 17/5, Sở Khoa học & Công nghệ TP Đà Nẵng đã long trọng tổ chức Lễ khen thưởng các tổ chức, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động khoa học & công nghệ năm 2021. Tham dự có TS. Lê Đức Viên – Giám đốc Sở Khoa học & Công nghệ TP Đà Nẵng, TS. Vũ Thị Bích Hậu – Phó Giám đốc Sở Khoa học & Công nghệ TP Đà Nẵng, ông Thái Bá Cảnh - Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật, PGS.TS. Lê Thành Bắc – Phó Giám đốc Đại học Đà Nẵng, lãnh đạo các trường đại học trên địa bàn thành phố và các nhà khoa học ưu tú được vinh danh tại Lễ khen thưởng.

Phát biểu tại Lễ Khen thưởng, TS. Lê Đức Viên khẳng định: "Việc xét khen thưởng trong hoạt động khoa học và công nghệ được thực hiện thường niên theo quy định tại Nghị quyết số 248/2019/NQ-HĐND ngày 11/7/2019 của Hội đồng nhân dân quy định về khen thưởng trong hoạt động khoa học và công nghệ thành phố Đà Nẵng. Hoạt động này ngày càng thu hút sự quan tâm, đồng hành và ủng hộ của cộng đồng các tổ chức, doanh nghiệp KHCN và các nhà khoa học, các nhà nghiên cứu; khuyến khích hoạt động nghiên cứu khoa học, phát triển công nghệ đồng thời tôn vinh các tổ chức, cá nhân có đóng góp tích cực vào hoạt động KH&CN của thành phố, góp phần nâng cao vai trò của KH&CN trong quá trình phát triển thành phố Đà Nẵng".


TS. Lê Đức Viên - Giám đốc Sở Khoa học & Công nghệ TP Đà Nẵng chúc mừng thành tích của các nhà khoa học

Theo Quyết định số 995/QĐ-UBND ngày 12/4/2022 của UBND thành phố Đà Nẵng về việc khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động khoa học và công nghệ năm 2021, Trường Đại học Kinh tế có 04 tác giả nhận được vinh dự này với 06 bài báo thuộc danh mục các tạp chí khoa học uy tín. Các cá nhân thuộc Trường Đại học Kinh tế nhận được khen thưởng của UBND thành phố gồm:

Bằng khen cho tác giả có bài báo khoa học xuất sắc được công bố trên Tạp chí khoa học có uy tín:

- ThS. Trần Thị Kim Phương - Khoa Du lịch với bài báo “Linking self-congruity, perceived quality and satisfaction to brand loyalty in a tourism destination: the moderating role of visit frequency”.


Trao Bằng khen cho ThS. Trần Thị Kim Phương

Bằng khen cho tác giả có bài báo khoa học được công bố trên Tạp chí khoa học có uy tín:

- PGS.TS. Võ Thị Thúy Anh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường với bái báo “Institutional ownership and commonality in liquidity”.

- TS. Sử Ngọc Diệp - Khoa Du lịch với 03 bài báo:

+ Bài báo “Behavior towards shopping at retailers practicing sustainable grocery packaging: The ìnfluences of intra-personal and retail-based contextual factors”;

+ Bài báo “Enhancing resilience in the Covid-19 crisis: lessons from human resource management practices in Vietnam";

+ Bài báo “Modeling behavioral intention toward traveling in times of a health-related crisis".

- TS. Nguyễn Thành Đạt – Khoa Ngân hàng với bài báo “Oil price uncertainty, CSR and insitutional quality: A cross-country evidence”.


PGS.TS. Võ Thị Thúy Anh nhận Bằng khen từ TS. Lê Đức Viên và ông Thái Bá Cảnh


Chúc mừng TS. Sử Ngọc Diệp - Khoa Du lịch

TS. Nguyễn Thành Đạt - Khoa Ngân hàng

Xin chúc mừng thành tích xuất sắc của cộng đồng khoa học DUE. Với những nỗ lực đóng góp cho hoạt động nghiên cứu khoa học & công nghệ trong thời gian qua, các giảng viên của Trường Đại học Kinh tế đã nhiều năm liên tiếp được nhận giải thưởng Khoa học & Công nghệ của UBND thành phố Đà Nẵng. Thành tích của 04 giảng viên trên là tin vui cho hoạt động nghiên cứu khoa học của Nhà trường trong năm 2022, đồng thời sẽ là động lực để các nhà khoa học DUE tiếp tục phát huy say mê sáng tạo, tìm tòi tri thức mới, hướng đến mục tiêu đưa Trường Đại học Kinh tế trở thành trung tâm nghiên cứu xứng tầm khu vực.


Dấu ấn của các nhà khoa học DUE tại Lễ khen thưởng

Trung tâm CNTT & TT