DHKT

Chúc mừng PGS.TS. Đặng Tùng Lâm được bầu vào Hội đồng khoa học Ngành Kinh tế, Quỹ NAFOSTED

13/05/2022

Phòng Khoa học & HTQT xin chúc mừng PGS.TS. Đặng Tùng Lâm (Trưởng Khoa Tài chính) đã được Hội đồng quản lý Quỹ NAFOSTED cũng như cộng đồng khoa học tin tưởng bầu vào vị trí thành viên của Hội đồng khoa học Ngành Kinh tế - Quỹ Phát triển khoa học và công nghệ Quốc gia (NAFOSTED). Hội đồng khoa học Ngành Kinh tế (Quỹ NAFOSTED) có tiếng nói quyết định trong việc lựa chọn các đề tài có giá trị khoa học mang tầm quốc gia và quốc tế được tài trợ bởi nguồn vốn ngân sách nhà nước.  


PGS.TS. Đặng Tùng Lâm trình bày báo cáo khoa học tại Hội thảo do Nhà trường tổ chức

Đây là lần đầu tiên nhà khoa học thuộc một trường đại học ở miền Trung được bầu vào Hội đồng này. PGS.TS. Đặng Tùng Lâm là nhà khoa học điển hình cho sự kiên trì, đam mê và độc lập nghiên cứu; là một tấm gương cho các giảng viên trẻ của DUE trong nghiên cứu khoa học, xây dựng mạng lưới học thuật, giữ gìn và phát triển tinh thần liêm chính khoa học.

Những nghiên cứu của PGS.TS. Đặng Tùng Lâm tập trung vào Cấu trúc vi mô của thị trường tài chính, truyền thông tài chính, và môi trường thông tin của công ty xét trong mối quan hệ với môi trường thể chế cấp quốc gia; trong đó, một số nghiên cứu đã công bố trên các tạp chí Top 4, Top 10 và A* của lĩnh vực tài chính – kế toán, như Journal of Financial Economics, Journal of Banking and Finance, Journal of Financial Markets.

Xin chúc mừng PGS.TS. Đặng Tùng Lâm và kỳ vọng vào những đóng góp của thầy cho cộng đồng khoa học Việt Nam.

(xem thêm danh sách Hội đồng ngành Kinh tế, Quỹ NAFOSTED tại đây)

Tin từ Phòng KH&HTQT