DHKT

Hân hoan lễ tốt nghiệp đại học chính quy đợt 1 năm 2022: Xin chào tân cử nhân!

15/05/2022

Vượt qua những gián đoạn của đại dịch, bằng nỗ lực của chính bản thân và sự đồng hành của thầy cô, gia đình, bạn bè, hôm nay các em đã hoàn thành chặng đường 4 năm tại DUE. Thầy cô tin rằng, từ cột mốc ý nghĩa này, các em sẽ tiếp tục bay cao, bay xa với những ước mơ, hoài bão của mình, đóng góp những giá trị tích cực cho cộng đồng xã hội và tỏa sáng tri thức DUE. Xin chào những tân cử nhân!”, những gửi gắm đầy tự hào của lãnh đạo Trường đến thế hệ tân cử nhân 43K tại sự kiện Lễ tốt nghiệp đại học chính quy đợt 1 năm 2022.


Lời gửi gắm, động viên của TS. Huỳnh Thị Hồng Hạnh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường gửi đến các tân cử nhân Khoa Quản trị kinh doanh và Khoa Marketing tại Lễ tốt nghiệp sáng ngày 12/5


Tốt nghiệp đại học là một cột mốc quan trọng đối với mỗi sinh viên khi đánh dấu một giai đoạn trưởng thành mới trong cuộc đời. Lễ tốt nghiệp lần này đặc biệt có ý nghĩa với sinh viên và toàn thể nhà trường bởi những ảnh hưởng của dịch bệnh, nhiều hoạt động bị tạm hoãn, trong đó có sự kiện tốt nghiệp của các thế hệ sinh viên. Lễ tốt nghiệp càng ý nghĩa hơn nữa khi có sự hiện diện của thầy cô, gia đình, người thân, bạn bè – những người đã đồng hành cùng các tân cử nhân trong chặng đường chinh phục tri thức.


 

Vinh danh sinh viên tiêu biểu, thủ khoa, sinh viên xuất sắc các chuyên ngành

Càng tự hào khi các thế hệ sinh viên ngày càng gặt hái nhiều thành tích cao trong học tập cũng như hoạt động xã hội. Trong 489 cử nhân của khoa Quản trị kinh doanh và khoa Marketing tốt nghiệp vào sáng 12/5, có đến 10% đạt loại Giỏi và loại Xuất sắc. Sinh viên cũng tích cực tham gia các hoạt động nghiên cứu khoa học, hoạt động cộng đồng, sáng tạo khởi nghiệp và được vinh danh trên nhiều lĩnh vực.



Buổi lễ tốt nghiệp đã diễn ra trong không khí tươi vui, tràn ngập nụ cười và đầy màu sắc của những đóa hoa chúc mừng rực rỡ từ phía bạn bè và phụ huynh. Chúc các tân cử nhân sẽ khởi đầu một hành trình mới thật thuận lợi và thành công!




Xin chào tân cử nhân!

Lễ tốt nghiệp đại học chính quy đợt 1 năm 2022 diễn ra từ ngày 12/5 đến 12/6/2022 tại Hội trường A với lịch tổ chức như sau:

Ngày 12/5: Khoa Marketing và Khoa Quản trị kinh doanh (sáng)

Ngày 13/5: Khoa Kế toán, Khoa Tài chính, Khoa Ngân hàng (chiều)

Ngày 15/5: Khoa Kinh doanh quốc tế (sáng), Khoa Du lịch (chiều)

Ngày 17/5: Lễ tốt nghiệp cử nhân Kinh doanh quốc tế - Trung tâm  Đào tạo quốc tế (chiều)

Ngày 29/5: Khoa Luật (sáng)

Ngày 12/6: Khoa Thương mại điện tử (chiều)

Trân trọng kính mời quý thầy cô, phụ huynh, sinh viên đến dự và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến tân cử nhân khóa 43 Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng!

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đầy cảm xúc của các tân cử nhân Lễ tốt nghiệp đại học chính quy đợt 1 năm 2022 Trường Đại học Kinh tế:


  









Nguồn ảnh:

- Trung tâm CNTT & TT

- Khoa Kế toán

- Khoa Tài chính

- Khoa Ngân hàng

Trung tâm CNTT & TT