DHKT

HỘI NGHỊ KIỆN TOÀN BAN CHẤP HÀNH HỘI SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ NHIỆM KỲ 2021 - 2023

Vào lúc 8h30 ngày 15/4/2022 vừa qua, Hội Sinh viên Trường Đại học Kinh tế đã tiến hành tổ chức Hội nghị kiện toàn Ban chấp hành Hội Sinh viên Trường nhiệm kỳ 2021 - 2023.

Hội nghị vinh dự đón tiếp PGS.TS Lê Văn Huy - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế, cùng sự tham gia của các đồng chí là Uỷ viên Ban chấp hành Hội sinh viên Trường nhiệm kỳ 2021 - 2023.

Tại Hội nghị này, đồng chí Trần Thị Thanh Thảo - Chủ tịch Hội Sinh viên Trường đã xin thôi giữ chức vụ Chủ tịch Hội Sinh viên và không tiếp tục tham gia Ban chấp hành vì yêu cầu của nhiệm vụ mới. Hội nghị đã biểu quyết thống nhất kiện toàn TS. Trần Xuân Quỳnh, hiện là Phó Bí thư Đoàn Trường nhiệm kỳ 2022 - 2024 tham gia vào Ban chấp hành Hội Sinh viên Trường nhiệm kỳ 2021 - 2023. Đồng thời, Hội nghị đã tín nhiệm bầu các đồng chí có tên sau vào các chức danh chủ chốt của Ban Chấp hành Hội Sinh viên Trường. Cụ thể:
🌟 Đồng chí Trần Xuân Quỳnh giữ chức vụ Chủ tịch Hội Sinh viên Trường.

🌟 Đồng chí Hoàng Thị Hà (Liên chi Hội Khoa Kinh doanh quốc tế) giữ chức vụ Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Trường.

Thay mặt cho Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, PGS.TS Lê Văn Huy đã gửi lời cảm ơn và tri ân đến đồng chí Trần Thị Thanh Thảo vì những cống hiến cho công tác Hội và phong trào sinh viên của Nhà trường trong năm năm qua. PGS.TS Lê Văn Huy cũng phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đánh giá cao những thành tích trong thời gian qua của Hội Sinh viên và định hướng cho công tác Hội và phong trào sinh viên của Nhà trường trong thời gian đến.

Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí khẩn trương, nghiêm túc, hiệu quả. Hy vọng rằng dưới sự dẫn dắt của các đồng chí là nhân sự chủ chốt mới sẽ giúp Ban Chấp hành Hội Sinh viên tiếp tục đoàn kết, phấn đấu đưa công tác Hội và phong trào sinh viên của Trường Đại học Kinh tế ngày càng phát triển hơn nữa.