DHKT

Kho tàng trải nghiệm Marketing thực chiến - Nơi truyền tải giá trị DUE

27/01/2022

Chính trực - Tôn trọng - Cảm thông - Hợp tác - Sáng tạo - Năm trụ cột của hệ thống giá trị DUE vẫn luôn được Khoa Marketing thực thi và bồi đắp qua nhiều thế hệ sinh viên với Triễn lãm poster Nghiên cứu Marketing, Tình nguyện Đông, các dự án truyền thông và vô vàn hoạt động học tập và nghiên cứu thú vị khác.

Dự án Fashion & Branding gắn với học phần Quản trị Thương hiệu là một trong số đó, nổi bật với những bộ nhận diện, câu chuyện thương hiệu được xây dựng đầy cảm xúc. Năm học này, Branding Contest đã đánh dấu bước phát triển mới về marketing thực chiến khi có sự tham gia từ phía doanh nghiệp đa lĩnh vực Thuận Nhĩ, nổi tiếng là nhà phân phối đồ uống nhập khẩu độc quyền từ châu Âu và chuỗi nhà hàng Anchor. Từ đây, các agency tương lai đã có cơ hội cọ xát thực tế và đề xuất kế hoạch marketing mix phù hợp nhằm thuyết phục client về tính khả thi của dự án. Với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng chục triệu đồng, sự tài trợ của Thuận Nhĩ đã mang lại nguồn động viên rất lớn cả về tài chính lẫn tinh thần cho thầy trò Khoa Marketing, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng.


Sự kiện tổng kết dự án “Branding Contest” vào sáng ngày 16/1/2022 đã giúp các agency nhìn lại quá trình trưởng thành của mình trên nhiều phương diện. Mỗi agency là một bản thể mang một nét đặc biệt riêng, thể hiện đúng tinh thần không ngừng nỗ lực và sáng tạo của sinh viên khoa Marketing. Một số agency nổi bật có thể kể đến như Aimer, Monarch, Sunny, Metanoia, SOBI, Marchio, Naive, PAS, Vibrant, Unique, Flyer, Megamind, SOWN.

  

  

Xa hơn nữa, Branding Contest còn mở ra mối quan hệ hợp tác mới được đánh dấu bằng sự kiện khai trương thành công chuỗi siêu thị "láng giềng" N-mart của doanh nghiệp Thuận Nhĩ, hứa hẹn những dự án hợp tác trong tương lai vô cùng thú vị và đáng mong đợi dành cho các bạn sinh viên Marketing nhà DUE!

Tin từ Khoa Marketing