DHKT

Gặp mặt lưu học sinh Lào nhân dịp Tết Nguyên đán

22/01/2022

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022, Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN đã có buổi gặp mặt và trao tặng 27 suất quà Tết cho các lưu học sinh Lào đang học tập tại trường vào ngày 21/01/2022. Tham dự buổi trao quà có PGS.TS. Lê Văn Huy - Phó Hiệu trưởng nhà trường, ThS. Trần Quốc Hùng - Trưởng phòng Công tác sinh viên, PGS.TS. Đặng Hữu Mẫn - Trưởng phòng Khoa học và Hợp tác Quốc tế cùng đại diện lưu học sinh Lào. Đây là hoạt động có ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của Nhà trường đối với lưu học sinh Lào đang học tập tại trường vào mỗi dịp tết đến, xuân về.


PGS.TS. Lê Văn Huy - Phó Hiệu trưởng nhà trường hỏi thăm đến các lưu học sinh Lào

Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS.TS. Lê Văn Huy - Phó Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh: “Nhân dịp Tết cổ truyền của Việt Nam, Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN tổ chức buổi gặp mặt thân mật đại diện các lưu học sinh đang sinh sống, học tập tại Trường. Đây là dịp để các lưu học sinh có điều kiện cảm nhận sâu sắc và đầy đủ hơn về truyền thống tốt đẹp, tình cảm nồng hậu của nhà trường, nơi các lưu học sinh đang sinh sống, học tập và trải nghiệm. Thầy chúc các em và gia đình cũng như đất nước bạn Lào sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng”.


Sengchanh Phasouk, đại diện sinh viên Lào đã bày tỏ lời cảm ơn đến quý nhà trường

Thay mặt toàn thể sinh viên đang theo học tại Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN, Sengchanh Phasouk - lớp cao học K38 ngành Tài chính ngân hàng, đại diện lưu học sinh Lào đã bày tỏ niềm xúc động và cảm ơn sâu sắc đối với quý thầy cô nhà trường đã quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các em được sinh sống và học tập tại trường, giúp các em trau dồi kiến thức và tìm hiểu thêm về bản sắc văn hóa, phong tục tập quán của người Việt Nam.


PGS.TS. Lê Văn Huy trao quà Tết cho lưu học sinh Lào

Với phần quà ý nghĩa từ nhà trường trao tặng, hi vọng các lưu học sinh Lào sẽ có những trải nghiệm đặc biệt về Tết cổ truyền Việt Nam. Qua đó, tạo ấn tượng về nét đẹp văn hóa về Tết cổ truyền của người Việt, góp phần vun đắp tình hữu nghị, đoàn kết giữa 2 nước Việt Nam - Lào.


Đại diện lưu học sinh Lào gửi tặng món quà và lời cảm ơn chân thành đến nhà trường


Cùng nhau chụp ảnh lưu niệm

Trung tâm CNTT&TT