DHKT

Chinh phục danh hiệu Đại sứ TOEIC, sinh viên DUE khẳng định năng lực ngoại ngữ

12/01/2022

Chiều 12/01, tại Trường Đại học Kinh tế đã diễn ra Lễ Vinh danh đại sứ TOEIC Việt Nam tháng 12 năm 2021. Người xuất sắc được vinh danh tại buổi lễ là sinh viên Lê Thị Phương Thảo (lớp 44K08.3, khoa Thương mại điện tử) của Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng. Tham dự buổi lễ có đại diện IIG Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng: bà Nguyễn Thị Lan Anh – Trưởng Phòng Phát triển dự án và bà Ngô Thị Hồng Duyên – Đại diện Phòng Phát triển dự án; về phía Trường Đại học Kinh tê có ThS. Nguyễn Anh Tuấn – Phó Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học.

Mở đầu buổi lễ, bà Nguyễn Thị Lan Anh cho biết mỗi tháng IIG Việt Nam sẽ chọn ra 01 học viên tại 03 miền trên cả nước là sinh viên để vinh danh là đại sứ TOEIC nhằm ghi nhận những thành tích xuất sắc tại các kì thi TOEIC. Trong năm 2021, sinh viên Trường Đại học Kinh tế được 03 lần vinh danh là đại sứ TOEIC của IIG Việt Nam tại các tháng 5, tháng 7 và gần nhất là tháng 12/2021 thuộc về sinh viên Lê Thị Phương Thảo. Thông qua những đại sứ, IIG Việt Nam hy vọng rằng sẽ lan tỏa tinh thần say mê trau dồi ngoại ngữ, khát vọng chinh phục tri thức nhân loại cho người trẻ. Bà Nguyễn Thị Lan Anh cũng mong muốn Nhà trường và IIG Việt Nam sẽ hợp tác chặt chẽ hơn nữa tạo bệ phóng để sinh viên Nhà trường nâng cao năng lực ngoại ngữ, từng bước trở thành công dân toàn cầu và đáp ứng yêu cầu cao của thị trường lao động quốc tế.


Bà Nguyễn Thị Lan Anh đánh giá cao môi trường học tập quốc tế cũng như trình độ ngoại ngữ của sinh viên Trường Đại học Kinh té

ThS. Nguyễn Anh Tuấn bày tỏ sự tự hào khi sinh viên Trường Đại học Kinh tế liên tục đạt những thành tích tốt trong các kỳ thi ngoại ngữ. Kỹ năng ngoại ngữ - tin học luôn được Nhà trường chú trọng và đầu tư cho sinh viên nhằm đáp ứng yêu cầu chuẩn đầu ra cũng như chinh phục các nhà tuyển dụng. Bên cạnh đó, Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học của Nhà trường cũng thường xuyên phối hợp với các tổ chức giáo dục uy tín để bồi dưỡng, chia sẻ các kỹ năng khi tham gia các chứng chỉ quốc tế như IELTS, TOEFL, TOEIC, đồng thời định hướng lộ trình ôn tập tiếng Anh đúng đắn cho sinh viên. Nhà trường hy vọng rằng sẽ ngày càng có nhiều sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong kỳ thi chứng chỉ ngoại ngữ, mở ra hành trang tới tương lai với năng lực ngoại ngữ đã được khẳng định.


Đại diện Nhà trường bày tỏ sự tự hào trước thành tích của sinh viên


Bà Ngô Thị Lan Anh (bên phải) đại diện IIG Việt Nam trao tặng Kỷ niệm chương cho Trường Đại học Kinh tế


ThS. Nguyễn Anh Tuấn (bên trái) thay mặt Trường Đại học Kinh tế chúc mừng thành tích của sinh viên Lê Thị Phương Thảo


Lê Thị Phương Thảo cho biết thành tích trên là quá trình của sự nỗ lực và không ngừng cải thiện của bản thân, đồng thời gửi lời cảm ơn đến các thầy cô đã hướng dẫn mình

Đại diện IIG Việt Nam đã trao Giấy chứng nhận đại sứ TOEIC, Học bổng là tài khoản Gmetrix luyện thi Tin học Văn phòng MOS và quà lưu niệm để vinh danh đại sứ TOEIC tháng 12/2021: Lê Thị Phương Thảo. Xin chúc mừng thành tích của Phương Thảo và chúc Phương Thảo gặt hái những thành công trong tương lai!


IIG Việt Nam vinh danh Đại sứ TOEIC Việt Nam tháng 12/2021: Lê Thị Phương Thảo


Sinh viên Lê Thị Phương Thảo chia sẻ niềm vui cùng thầy cô và gia đình

*Với thông điệp ý nghĩa “Chinh phục TOEIC – Rộng mở sự nghiệp”, chương trình “Đại sứ TOEIC Việt Nam” được IIG Việt Nam triển khai nhằm cổ vũ phong trào rèn luyện tiếng Anh trong thế hệ trẻ, thúc đẩy nguồn nhân lực nước nhà không ngừng rèn luyện, trau dồi kỹ năng tiếng Anh để ứng dụng vào học tập và công việc, tiếp cận với nhiều cơ hội và thành công hơn trong con đường tương lai. Mỗi tháng, căn cứ trên kết quả thi TOEIC của các thí sinh và các tiêu chí đánh giá của IIG, Ban tổ chức Iựa chọn duy nhất 01 sinh viên và 01 người đi làm tại mỗi miền Bắc – Trung – Nam để nhận giải thưởng và tuyên dương với vai trò “Đại sứ TOEIC Việt Nam”. Hy vọng rằng, các Đại sứ sẽ là nguồn cổ vũ tinh thần, khích lệ giới trẻ nước nhà trong việc nâng cao trình độ tiếng Anh của bản thân để trở thành những công dân toàn cầu trong tương lai.

Trung tâm CNTT & TT