DHKT

Seminar Khoa Du lịch với chủ đề “Authenticity in Tourism”

14/12/2021

Sáng ngày 29/12/2021, Khoa Du lịch, Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN đã tổ chức seminar trực tuyến với chủ đề “Authenticity in Tourism” do TS. Nguyễn Thị Hồng Hải, Trường Đại học Greenwich, Anh trình bày. Buổi seminar có Trưởng khoa Du lịch cùng các giảng viên, nghiên cứu viên và sinh viên tham dự.


TS. Nguyễn Thị Hồng Hải trình bày tại buổi seminar

Chủ đề buổi Seminar là "Authenticity in Tourism" (Tạm dịch là Tính chân thực trong du lịch). Đây là chủ đề nghiên cứu mới mẻ nhưng rất có ý nghĩa trong nghiên cứu cũng như thực tế phát triển du lịch.

Buổi chuyên đề là cuộc đối thoại hai chiều về những trải nghiệm, kinh nghiệm mà khách mời đã tích lũy và nghiên cứu được. Những thông tin tại buổi seminar này sẽ cung cấp thêm cho các thầy cô những ý niệm mới phục vụ cho việc giảng dạy, cũng như những ý tưởng mới cho nghiên cứu. Nội dung trình bày bao gồm: Khái niệm tính 'chân thực' (authenticity) trong nghiên cứu du lịch; Các góc độ nghiên cứu về tính 'chân thực' trong du lịch; Khách du lịch và sự tìm kiếm của họ đối với trải nghiệm 'thực' trong du lịch. Những chia sẻ từ khách mời sẽ giúp cho các bạn sinh viên có cái nhìn đa chiều hơn về nghề, đồng thời mở ra những mối quan hệ mới, cơ hội mới cho các sinh viên và giảng viên của khoa Du lịch.


Các khách mời cùng trao đổi, thảo luận sôi nổi 


TS. Nguyễn Thị Hồng Hải - Giảng viên chính của Khoa Marketing, Sự kiện và Du lịch, Đại học Greenwich - Anh, là chuyên gia có nhiều kinh nghiệm giảng dạy và đã công bố nhiều công trình trên các Tạp chí uy tín trong lĩnh vực Marketing du lịch và khách sạn, Quản trị điểm đến du lịch, Quản trị chất lượng sản phẩm du lịch. 


Trung tâm CNTT&TT