DHKT

Xúc động buổi gặp mặt thế hệ các thầy cô cựu giáo chức Trường Đại học Kinh tế

21/11/2021

Sáng 19/11, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã long trọng tổ chức buổi gặp mặt, chúc mừng Hội Cựu giáo chức Nhà trường nhân Ngày Nhà Giáo Việt Nam. Đến dự buổi gặp mặt có các thầy, cô từng công tác, giảng dạy tại Trường; về phía Trường Đại học Kinh tế có PGS.TS. Trần Đình Khôi Nguyên – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường, PGS.TS. Nguyễn Mạnh Toàn – Hiệu trưởng Nhà trường, Ban Giám hiệu Nhà trường và lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trung tâm, Đoàn thể.


Toàn cảnh buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường – PGS.TS. Trần Đình Khôi Nguyên đã gửi lời thăm hỏi sức khỏe đến các thầy cô và bày tỏ niềm tri ân các thầy, cô đã đồng hành với sự trưởng thành và lớn mạnh của Trường trong thời gian qua. Trong phiên báo cáo kết quả đạt được trong năm học 2020 – 2021, PGS.TS. Nguyễn Mạnh Toàn – Hiệu trưởng Nhà trường đã báo cáo những thành quả mà cán bộ, viên chức Trường Đại học Kinh tế nỗ lực đạt được trong bối cảnh dịch bệnh trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và miền Trung – Tây Nguyên. Vượt qua nhiều thách thức, tập thể cán bộ, viên chức, sinh viên Nhà trường vẫn linh hoạt sáng tạo trong phương pháp học tập, nghiên cứu để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ năm học 2020 – 2021. Bên cạnh đó, các công tác đào tạo, kiểm định & đảm bảo chất lượng giáo dục, tuyển sinh, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế, công tác cán bộ, công tác sinh viên, hoạt động công đoàn – Đoàn thanh niên… được Đảng ủy – Ban Giám hiệu chỉ đạo sâu sát, hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ và được Đại học Đà Nẵng đánh giá cao về mọi mặt.


PGS.TS. Trần Đình Khôi Nguyên gửi lời chúc mừng nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam đến các thầy, cô cựu giáo chức


PGS.TS. Nguyễn Mạnh Toàn vui mừng báo cáo những kết quả đạt được trong năm học 2020 - 2021

Phấn khởi trước những thành quả đạt được của tập thể cán bộ viên chức Trường Đại học Kinh tế, thầy Đặng Việt Khoa – Chủ tịch Hội Cựu giáo chức mong rằng lãnh đạo Nhà trường sẽ phát huy những thành quả đó, tiếp tục chỉ đạo sâu sát trên các lĩnh vực để Trường ngày càng phát triển về tầm vóc và quy mô. Các thầy, cô cựu giáo chức cũng đề xuất Nhà trường sẽ đặc biệt quan tâm đến đời sống cán bộ, viên chức, hỗ trợ sinh viên trong tình hình dịch bệnh cũng như đảm bảo các qui định phòng, chống dịch trong bối cảnh bình thường mới.


Thầy Đặng Việt Khoa - đại diện Hội Cựu giáo chức kỳ vọng vào sự lãnh đạo và sự linh hoạt, sáng tạo của tập thể lãnh đạo Nhà trường


Lãnh đạo Nhà trường tri ân các thế hệ cựu giáo chức


Công đoàn Trường cũng gửi tặng món quà ý nghĩa

Buổi gặp mặt cũng đã ôn lại nhiều câu chuyện xúc động trong quá trình dạy, học, sinh hoạt và nghiên cứu của các thế hệ cán bộ, viên chức Nhà trường. Các thầy, cô cựu giáo chức cũng đã tham quan khuôn viên mới và bày tỏ sự hân hoan, phấn khởi trước sự thay đổi về cơ sở vật chất, trang thiết bị của Trường Đại học Kinh tế trong thời gian gần đây.

Trung tâm CNTT & TT