DHKT

Quán quân Star Awards: Đam mê tiếng Anh và khởi nghiệp

20/11/2021

Nuôi dưỡng niềm đam mê với tiếng Anh và khởi nghiệp, cô bạn Lê Huyền Trâm (lớp 45K01.1, khoa Kinh doanh quốc tế) đã quyết tâm đăng kí cuộc thi Star Awards 2020 và vượt qua rất nhiều thí sinh tài năng trên toàn quốc để giành ngôi Quán quân chung cuộc. Huyền Trâm cho rằng ngoài khả năng, tư duy thì bản thân cũng được rèn luyện ngoại ngữ rất nhiều trong môi trường đào tạo tại Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng. “Mình được nâng cao trình độ ngoại ngữ nhờ quá trình tham khảo các tài liệu chuyên ngành tiếng Anh cũng như hầu hết các môn học đều được giảng dạy bằng tiếng Anh”, Huyền Trâm chia sẻ.


Chân dung Quán quân Star Awards 2020: Lê Huyền Trâm

Ngay từ khi còn bé, Huyền Trâm đã được nghe về bề dày truyền thống và các nhân tài trưởng thành từ Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng. Chính vì ấn tượng đó nên Huyền Trâm đã ưu tiên nguyện vọng cao vào ngành Kinh doanh quốc tế của ngôi trường này để hiện thực hóa ước mơ khởi nghiệp và nắm lấy cơ hội trở thành công dân toàn cầu. Điều ấn tượng hơn nữa khi học tập tại đây đối với Huyền Trâm là sự tận tâm, trình độ giảng dạy, ngoại ngữ và những tiết dạy truyền cảm hứng từ các thầy, cô DUE: “Đó là động lực siêu lớn để sinh viên chúng mình phát triển bản thân, cả về kiến thức lẫn kỹ năng”.

Không được gặp thầy, cô và bạn bè trong thời gian dài vì tình hình dịch bệnh, Huyền Trâm đang rất háo hức chờ đợi đến ngày “đoàn tụ” tại Trường, nhưng cũng không quên nhắn nhủ: “Mỗi người dân đều là “người chiến sĩ” trong cuộc chiến với dịch bệnh, vì vậy hãy giữ gìn sức khỏe, nâng cao ý thức để cùng nhau chiến thắng Covid. Hẹn các bạn 45K01.1 đến ngày “tay bắt mặt mừng” tại DUE nhé!”


Lê Huyền Trâm cũng gửi lời chúc đến các thầy cô và Trường Đại học Kinh tế nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam sắp tới: “Mình mong cầu tất cả sự bình an, niềm hạnh phúc và thịnh vượng đến tất cả thầy cô và DUE. Chúc các thầy cô luôn đầy ắp nhiệt huyết với nghề nhà giáo, để có thể dẫn dắt nhiều thế hệ học trò hơn nữa trong tương lai. Chúc Nhà trường ngày càng lớn mạnh và tiếp tục đào tạo ra nhiều nhân tài hơn nữa cho nước nhà.”

Cùng điểm qua một số thành tích nổi bật của Lê Huyền Trâm nhé:

+ Giải Nhất Học sinh giỏi tiếng Anh lớp 12 thành phố Đà Nẵng

+ Trưởng phòng Kế hoạch CLB tiếng Anh SEE Club (2020-2021)

+ Giải Nhất toàn quốc cuộc thi tiếng Anh trong sinh viên Star Awards 2020 – chủ đề "Đổi mới sáng tạo, khoa học công nghệ"

Trung tâm CNTT & TT