DHKT

Sinh viên DUE giành giải nhất cuộc thi “The Y Factor 2021 - Marketing Version”

20/09/2021

Sáng 19-9, vòng chung kết cuộc thi “The Y Factor 2021 - Marketing Version" do dự án 19 Train, trực thuộc Liên đoàn lãnh đạo và Doanh nhân trẻ thế giới tại Đà Nẵng phối hợp Hội sinh viên thành phố Đà Nẵng tổ chức diễn ra dưới hình thức trực tuyến qua Zoom.

Cuộc thi “The Y Factor 2021 - Marketing Version" khai mạc vào ngày 4-7-2021 đã thu hút hơn 200 đơn đăng ký từ các sinh viên có đam mê với ngành Marketing. Ban tổ chức đã chọn ra 125 bạn sinh viên từ các trường khác nhau trên địa bàn thành phố Đà Nẵng tham gia vòng đào tạo. Sau module đào tạo đầu tiên, có 25 ý tưởng truyền thông Marketing độc đáo đã được đề xuất cho doanh nghiệp. Suốt 2 tháng từ khi khai mạc cuộc thi, “The Y Factor 2021” đã thu hút đông đảo sự quan tâm của các sinh viên đang theo học hoặc có đam mê với Marketing. Đã có hơn 254,700 người tiếp cận Fanpage và gần 95,100 lượt tương tác ở các bài đăng.

Đội thi trình bày phần dự thi với Ban giám khảo

Trải qua hơn 2 tháng diễn ra cuộc thi , vượt qua nhiều ý tưởng truyền thông Marketing của sinh viên các trường đại học, cao đẳng là sự kết hợp tuyệt vời của các cô gái Marketers(Đội thi HOSHI) đến từ trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hàn (VKU) và trường Đại học Kinh tế (DUE), Đại học Đà Nẵng. Sau những thử thách, khó khăn và nhiều điều bất ngờ tại cuộc đua cuối cùng vào sáng ngày 19/9/2021, đội thi HOSHI với Chiến dịch truyền thông giày Spa 20/10 xuất sắc giành vị trí Quán quân cuộc thi  “The Y Factor 2021 – Marketing Version”

“The Y Factor 2021 - Marketing Version” là nơi giúp các sinh viên đang theo học và đam mê với Marketing sớm phát triển tư duy, trang bị những kiến thức, kỹ năng qua 11 Module đào tạo xuyên suốt 4 trạm tranh tài. Các bạn có cơ hội được kết nối với doanh nghiệp, tiếp cận và giải quyết vấn đề truyền thông thực tế, trải qua quá trình đào tạo, hướng dẫn tận tâm từ các trainer, mentor. Từ đó, các sinh viên được hỗ trợ thêm trên con đường định hướng, phát triển và tạo ra nguồn nhân sự chất lượng cho lĩnh vực Marketing.

Thành viên đội HOSHI

Thành viên đội thi HOSHI

1. Đinh Thị Hương Giang – Sinh viên ngành Quản trị kinh doanh - Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hàn, ĐHĐN

2. Dương Thị Thanh Nhàn – Sinh viên ngành Quản trị kinh doanh - Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hàn, ĐHĐN

3. Nguyễn Thị Kim Loan – Sinh viên ngành Quản trị kinh doanh - Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN

4. Văn Quỳnh Trang – Sinh viên ngành Thương mại điện tử - Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN

Nguồn: Tuổi trẻ Đại học Đà Nẵng