DHKT

Công bố kết quả Cuộc thi ảnh DUExhibition

Cuộc thi ảnh DUExhibition - hoạt động nhằm tạo sân chơi bổ ích vào những ngày giãn cách, trước thềm tựu trường đã nhận được rất nhiều sự hưởng ứng từ các bạn sinh viên, các bộ, giảng viên DUE. Chúng mình rất hạnh phúc khi nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Với chủ đề lưu giữ những khoảnh khắc tại DUE qua ống kính của chính bạn, mỗi bức ảnh, mỗi tâm tình gửi đến đều gợi nhắc nhiều ký ức tại mái trường rộng lớn, nay xa cách đã lâu. Qua mỗi lăng kính riêng, DUE hiện lên thật khác biệt, nhưng màu sắc, ánh sáng, vạn vật dung hòa tạo nên một tổng thể hoàn hảo.

Dẫu biết rằng để chọn ra một bức hình đẹp trong vô vàn những bức hình đẹp khác là điều vô cùng khó khăn. Nhưng sau quá trình thảo luận đầy căng thẳng, Ban tổ chức cuộc thi đã tìm ra những cá nhân có sự thể hiện xuất sắc đúng với tinh thần cuộc thi. Hãy cùng nhau chiêm ngưỡng những tác phẩm xuất sắc đạt giải:


May be an image of outdoors


🥇 GIẢI NHẤT: Nguyễn Thanh Bảo Long - 44K07.1

May be an image of nature and brick wall
🥈 GIẢI NHÌ: Nguyễn Phương Anh - 45K23.3

No photo description available.
🥉 GIẢI BA: Nguyễn Thị Minh Trang - 45K06.2

May be an image of 1 person, outdoors and text
🏅 GIẢI BÌNH CHỌN: Ngô Thị Diễm Thúy - 46K29.2

Không chỉ những bài dự thi đạt giải, BTC xin gửi lời cám ơn chân thành nhất đến các bạn đã tham gia Cuộc thi. DUExhibition đã giúp chúng ta tái hiện một DUE chân thật nhất đến tất cả mọi người, đặc biệt là Tân Sinh viên Khóa 47.