DHKT

Video: Nhìn lại các kỳ hội thảo Quốc tế về Kế toán và Tài chính ICOAF

10/06/2021

Qua 05 lần được tổ chức, ICOAF đang khẳng định thương hiệu của hội thảo quốc tế uy tín trong lĩnh vực tài chính - kế toán. Với vai trò là đơn vị tổ chức, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng và các đối tác cũng đã nỗ lực mang đến một không gian trao đổi học thuật hiện đại, thân thiện của một hội thảo đẳng cấp quốc tế, hướng đến nâng tầm ICOAF trở thành một trong những Hội thảo chuyên ngành về Tài chính - Kế toán lớn nhất khu vực Đông Nam Á.

Sau một năm gián đoạn do tình hình dịch bệnh, Hội thảo ICOAF 2021 sẽ được tổ chức trực tuyến thông qua hệ thống Zoom trong ngày 11/06/2021. Năm nay, Ban tổ chức Hội thảo đã nhận được tổng cộng 60 bài báo của các nhà khoa học, giảng viên trong và ngoài nước. Với chủ đề “Accounting, Finance and Vietnam’s economic transformation”, hội thảo năm nay là cơ hội lớn để các nhà khoa học, các giảng viên ở các Trường đại học trong nước và quốc tế chia sẻ ý tưởng học thuật, nhận được các góp ý khoa học, đặc biệt là sự phát triển của nền tài chính và kế toán toàn cầu trong bối cảnh dịch bệnh. 
Năm nay, Hội thảo vinh dự có sự tham dự và trình bày công trình nghiên cứu của 02 diễn giả hàng đầu trong lĩnh vực tài chính – kế toán, gồm: Giáo sư Jonathan Batten, Giáo sư Tài chính tại Đại học RMIT; Giáo sư Cameron Trương, Giáo sư Kế toán tại Đại học Monash. Hai diễn giả đồng thời là Keynote Speaker của hội thảo. 
Thay mặt Ban Tổ chức Hội thảo, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng trân trọng kính mời các nhà khoa học, giảng viên và các chuyên gia trong lĩnh vực Tài chính - Kế toán tham dự sự kiện này.

Trung tâm CNTT & TT