DHKT

Lễ Khánh thành Nhà đa năng Trường Đại học Kinh tế: Tạo không gian làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp quốc tế

29/04/2021

Sáng ngày 28/4, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã long trọng tổ chức Lễ khánh thành công trình Nhà đa năng. Đến dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Đại học Đà Nẵng: PGS.TS. Nguyễn Ngọc Vũ – Thành ủy viên – Giám đốc Đại học Đà Nẵng, TS. Phan Minh Đức – Chủ tịch Hội đồng Đại học Đà Nẵng, đại diện Ban Giám hiệu các trường đại học thành viên thuộc Đại học Đà Nẵng; về phía Trường Đại học Kinh tế có đại diện Ban Giám hiệu: PGS.TS. Nguyễn Mạnh Toàn – Hiệu trưởng, PGS.TS. Trần Đình Khôi Nguyên – Chủ tịch Hội đồng Trường và lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm trực thuộc Nhà trường. Buổi lễ còn có sự tham dự của đại diện Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp Đà Nẵng; đại diện nhà thầu thi công xây dựng: Tổng Công ty Xây dựng Bạch Đằng Công ty TNHH Cơ Điện lạnh Đại Thắng, Liên danh Công ty An Bảo Phát – Công ty Trường An Thái.


Sau 18 tháng thi công, công trình Nhà đa năng Trường Đại học Kinh tế đã được đưa vào sử dụng và là minh chứng cho chủ trương tăng cường cơ sở vật chất đồng bộ, hiện đại, phục vụ cho công tác chuyên môn và đẩy mạnh nghiên cứu khoa học, chuyển giao tri thức của Đại học Đà Nẵng. Dự án có quy mô đầu tư xây mới khối nhà chính cao 9 tầng với diện tích xây dựng 797 m2 , tổng diện tích sàn 6.500m2 với hệ thống đồng bộ gồm: hệ thống điện, cấp thoát nước, hệ thống phòng cháy chữa cháy, điều hòa thông gió, thang máy… và các công trình phụ trợ khác. Với Khối phòng làm việc, nghiên cứu của các Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ và Chuyên gia nước ngoài, Trường Đại học Kinh tế cũng là một trong những trường đại học đầu tiên của Việt Nam bố trí không gian làm việc cho đội ngũ cán bộ khoa học trình độ cao cũng như không gian trao đổi học thuật của các chuyên gia, nhà nghiên cứu.


Lãnh đạo Trường Đại học Kinh tê tri ân các thế hệ lãnh đạo Đại học Đà Nẵng đã quan tâm sát sao đến quá trình hình thành, xây dựng công trình


Lãnh đạo Đại học Đà Nẵng và Trường Đại học Kinh tế cảm ơn đại diện Nhà thầu thi công, đại diện đơn vị Tư vấn giám sát

Phát biểu tại lễ khánh thành, PGS.TS. Nguyễn Ngọc Vũ – Thành ủy viên – Giám đốc Đại học Đà Nẵng khẳng định Tòa nhà Đa năng không những đáp ứng nhu cầu làm việc của đội ngũ cán bộ, giảng viên Trường Đại học Kinh tế mà còn là điểm nhấn về kiến trúc, về không gian, tạo ra diện mạo mới trong khuôn viên Nhà trường. Công trình chính là thành quả của các thế hệ thầy và trò Trường Đại học Kinh tế và cũng là tiền đề để Nhà trường phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong giai đoạn tới. Lãnh đạo Đại học Đà Nẵng cũng đề nghị Trường Đại học Kinh tế tổ chức khai thác, sử dụng công trình nhà đa năng một cách hiệu quả, bố trí không gian hợp lý, góp phần nâng cao chất lượng công việc; đồng thời tiếp tục đầu tư các hạng mục khác nhằm phục vụ học tập, nghiên cứu, giảng dạy của cán bộ, giảng viên và sinh viên Nhà trường.


PGS.TS. Nguyễn Ngọc Vũ chúc mừng thầy và trò Trường Đại học Kinh tế

Thay mặt giảng viên, sinh viên Trường Đại học Kinh tế, PGS.TS. Nguyễn Mạnh Toàn gửi lời cám ơn đến sự quan tâm và chỉ đạo sát sao của Đại học Đà Nẵng và các đơn vị liên quan đã hỗ trợ và phối hợp hoàn thành công trình Nhà đa năng. Việc đưa công trình Nhà đa năng vào sử dụng góp phần mở rộng không gian làm việc, hợp tác nghiên cứu, hội họp cho các đơn vị và cán bộ, viên chức Nhà trường, thông qua đó mở rộng các không gian tiện ích phục vụ cho hoạt động học tập, sinh hoạt của sinh viên. Trường Đại học Kinh tế hy vọng tiếp tục nhận được sự quan tâm của Ban Giám đốc Đại học Đà Nẵng  để triển khai các công trình tương tự, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu chiến lược của Nhà trường.


PGS.TS. Nguyễn Mạnh Toàn khẳng định công trình Nhà đa năng là tiền đề cho sự phát triển lâu dài của Trường Đại học Kinh tế



Đại diện lãnh đạo Đại học Đà Nẵng thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành


 

PGS.TS. Nguyễn Ngọc Vũ cùng lãnh đạo các đơn vị tham quan tòa nhà

Đại diện lãnh đạo Đại học Đà Nẵng và Trường Đại học Kinh tế đã cùng nhau cắt băng khánh thành công trình tòa Nhà Đa năng. PGS.TS. Nguyễn Ngọc Vũ tin tưởng rằng lễ khánh thành là sự kiện quan trọng, tạo ra sự đột phá trong việc tăng cường cơ sở vật chất, đáp ứng nhu cầu dạy và học, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, vì mục tiêu phát triển bền vững của Trường Đại học Kinh tế. Ngay sau nghi thức cắt băng khánh thành, Ban Giám đốc Đại học Đà Nẵng cùng lãnh đạo các Ban thuộc Đại học Đà Nẵng, các trường đại học thành viên đã tham quan các hạng mục của công trình nhà đa năng.


Công trình nhà đa năng là điểm nhấn về kiến trúc trong khuôn viên Trường Đại học Kinh tế

Trung tâm CNTT & TT