DHKT

Tư vấn tuyển sinh tại tỉnh Quảng Trị: Lựa chọn chương trình quốc tế, đến gần với ước mơ du học

28/02/2021

Sáng 27/02 vừa qua, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã hiện diện tại Ngày hội “Tư vấn, định hướng nghề nghiệp, việc làm cho đoàn viên, thanh niên Khối trường học” năm 2021 nhằm cung cấp những thông tin mới nhất về phương thức xét tuyển cũng như chương trình Cử nhân chính quy quốc tế của Nhà trường. Ngày hội được tổ chức bởi Thành Đoàn thành phố Đông Hà (tỉnh Quảng Trị), phối hợp với Công ty Amazing English Tour và Đoàn trường THPT Đông Hà đã thu hút sự tham dự của hơn 600 Đoàn viên – Thanh niên trường THPT Đông Hà.


Phát biểu khai mạc chương trình, cô Tạ Thị Thu Hiền – Hiệu trưởng Trường THPT Đông Hà đã nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác tư vấn, định hướng nghề nghiệp cho các em học sinh, đặc biệt là trước ngưỡng cửa tương lai của kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới. Hiệu trưởng Nhà trường cũng đã cám ơn sự quan tâm và tạo điều kiện của Sở GD-ĐT Quảng Trị, tỉnh Đoàn Quảng Trị cũng như các trường đại học trên địa bàn miền Trung để Ngày hội được tổ chức thành công tốt đẹp.


Cô Tạ Thị Thu Hiền - Hiệu trưởng Trường THPT Đông Hà (tỉnh Quảng Trị) phát biểu khai mạc chương trình

Đến với các bạn trẻ trường THPT Đông Hà, TS. Hà Phước Vũ – Phó Trưởng Phòng Đào tạo – Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã giới thiệu những thông tin về tuyển sinh năm 2021. Theo đó, nhằm đảm bảo quyền lợi cho thí sinh, năm nay, Trường Đại học Kinh tế dự kiến vẫn giữ nguyên các phương thức xét tuyển chương trình đào tạo chính quy gồm: (1) Xét tuyển thẳng, (2) Xét tuyển dựa trên thành tích học tập và năng lực ngoại ngữ, (3) Xét tuyển dựa vào kết quả học tập THPT, (4) Xét tuyển dựa vào kết quả kì thi Đánh giá năng lưc do ĐHQG TP Hồ Chí Minh tổ chức, (5) Xét tuyển dựa vào kết quả kì thi tốt nghiệp THPT. Bên cạnh đó, Trường Đại học Kinh tế cũng dành 100 chỉ tiêu đối với các bạn trẻ quan tâm đến Chương trình Cử nhân chính quy quốc tế. Đây là sự lựa chọn phù hợp để các bạn trẻ hiện thực hóa ước mơ du học trong bối cảnh dịch bệnh vì chương trình học linh hoạt cho phép sinh viên học tập 02 hoăc 03 năm đầu tại Việt Nam, khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát thì sinh viên chương trình có thể chuyển tiếp tại các trường đối tác của Trường Đại học Kinh tế. TS. Hà Phước Vũ đã giới thiệu Cổng thông tin tuyển sinh để thí sinh, phụ huynh theo dõi thông tin, cách thức nộp hồ sơ vào các chương trình chính quy của Nhà trường: http://due.udn.vn/tuvantuyensinh.


TS. Hà Phước Vũ mang đến nhiều thông tin bổ ích cho Đoàn viên - Thanh niên


ThS. Cao Nguyễn Khoa Huân - Trung tâm Đào tạo Quốc tế - Trường Đại hoc Kinh tế - ĐHĐN giới thiệu chương trình cử nhân liên kết đến các bạn trẻ. Chương trình với nhiều ưu điểm nổi bật như: Giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh; Bằng cấp quốc tế có giá trị toàn cầu; Liên kết với nhiều trường ĐH nổi tiếng và thứ hạng cao trên thế giới; Tiết kiệm chi phí đến 75% so với du học tự túc... Chi tiết chương trình, quý phụ huynh và thí sinh có thể tham khảo tại: http://due.udn.vn/vi-vn/tuvantuyensinh2021/gt/cid/4576


ThS. Cao Nguyễn Khoa Huân - Trung tâm Đào tạo Quốc tế - Trường Đại hoc Kinh tế - ĐHĐN giới thiệu chương trình cử nhân liên kết đến các bạn trẻ

Trong chương trình, Đoàn viên – Thanh niên trường THPT Đông Hà đã được chia sẻ về kinh nghiệm lựa chọn ngành nghề phù hợp với bản thân, những kinh nghiệm quý báu khi tham gia tuyển sinh vào các trường đại học – cao đẳng trong thời gian tới. Thay mặt Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng, TS. Hà Phước Vũ gửi lời chúc đến 600 bạn trẻ có mặt tại chương trình một kỳ thi THPT mỹ mãn và có sự lựa chọn đúng đắn cho tương lai. Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng sẵn sàng là nơi kiến tạo tương lai và hiện thực hóa ước mơ của các bạn trẻ!

 \

Đoàn viên - Thanh niên hào hứng chia sẻ những dự định trong tương lai

Trung tâm CNTT & TT