DHKT

Chào đón tân học viên khóa 42 nhập học tại Trường Đại học Kinh tế

21/02/2021

Sáng 20/2, Trường Đại học Kinh tế đã tổ chức Lễ khai giảng và đón tiếp các học viên sau đại học khóa 42 nhập học tại Đà Nẵng. Trong bối cảnh tình hình dịch bệnh, Nhà trường đã thực hiện nghiêm túc các qui định an toàn và đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch cho đại biểu và học viên. Đến dự Lễ khai giảng có PGS.TS. Lê Văn Huy – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS. Đoàn Ngọc Phi Anh – Trưởng Phòng Đào tạo, ThS. Trần Quốc Hùng – Trưởng Phòng Công tác sinh viên và các tân học viên nhập học đợt này.



PGS.TS. Đoàn Ngọc Phi Anh công bố Quyết định công nhận trúng tuyển của các học viên khóa 42

Tại Lễ khai giảng, PGS.TS. Lê Văn Huy đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể học viên cao học khóa 42 khi được học tập, đào tạo tại một trong những môi trường giáo dục tiên tiến tại miền Trung – Tây Nguyên. Định hướng của Trường Đại học Kinh tế là trở thành trường Đại học đẳng cấp khu vực và quốc tế, Phó Hiệu trưởng cũng nhấn mạnh những tiêu chuẩn đầu ra dành cho các học viên cao học và một số lưu ý mà các học viên cần tập trung để đạt được kết quả học tập tốt nhất.


PGS.TS. Lê Văn Huy kỳ vọng rằng Trường Đại học Kinh tế sẽ là môi trường học tập lý tưởng để các học viên nâng cao năng lực nghiên cứu, phát triển cơ hội nghề nghiệp

Nhằm vinh danh thành xuất sắc trong kì thi đầu vào khóa 42, đại diện Trường Đại học Kinh tế: PGS.TS. Lê Văn Huy đã trao Giấy khen cho tân học viên ưu tú.


Khen thưởng các tân học viên có thành tích xuất sắc trong kỳ thi đầu vào

Nhằm đảm bảo khối lượng chương trình học cho học viên trong tình hình dịch bệnh, Nhà trường sẽ linh hoạt kết hợp học tập trực tuyến và học tập trung tùy theo diễn biến của dịch Covid-19. Phát biểu tại Lễ khai giảng, đại diện tân học viên: Trịnh Tuấn Bảo (ngành Quản lý Kinh tế) đã cảm ơn sự đón tiếp chu đáo và nhiệt tình của cán bộ, lãnh đạo Nhà trường. Các tân học viên khẳng định sẽ nỗ lực giành kết quả cao trong học tập, nghiên cứu, phấn đấu hoàn thành khóa học với thành tích tốt.


Đại diện tân học viên khẳng định quyết tâm đạt thành tích tốt trong thời gian học tập

Ngay sau Lễ khai giảng, các học viên đã được phổ biến Quy chế đào tạo, nhận thời khóa biểu và được hỗ trợ mọi thủ tục cần thiết để bắt đầu khóa học. Được biết, các học viên khóa 42 sau đại học của Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng tham gia đào tạo ở 4 ngành: Quản trị Kinh doanh, Tài chính – Ngân hàng, Kế toán, Quản lý kinh tế.


Đại diện Phòng Đào tao phổ biến quy chế quản lý học viên và quy chế đào tạo cho tân học viên

*Trường Đại học Kinh tế hiện đang đào tạo 4 chuyên ngành đào tạo tiến sỹ và 7 chuyên ngành thạc sỹ. Công tác đào tạo sau đại học đặc biệt là đào tạo tiến sỹ đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao năng lực nghiên cứu của Nhà trường, góp phần thực hiện mục tiêu chiến lược trở thành trường Đại học Nghiên cứu hàng đầu trong khu vực. Chi tiết chương trình đào tạo sau đại học của Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng, quý vị có thể tham khảo tại: http://due.udn.vn/saudaihoc

- Thông tin tuyển sinh đào tạo trình độ thạc sĩ đợt 1 năm 2021 - Khóa 43: http://due.udn.vn/vi-vn/thongbao/thongbaochitiet/id/12430/bid/456

- Thông tin xét tuyển Nghiên cứu sinh năm 2021: http://due.udn.vn/vi-vn/thongbao/thongbaochitiet/id/12431/bid/456

Trung tâm CNTT & TT