DHKT

Giải cờ tướng, cờ úp CBVC, NLĐ chào mừng Xuân Tân Sửu năm 2021

17/01/2021

Trong không khí chào mừng năm mới Xuân Tân Sửu năm 2021, sáng 16/1, Công đoàn Trường Đại học Kinh tế đã tổ chức Giải Cờ tướng, Cờ úp dành cho toàn thể công đoàn viên Trường.

Đến dự khai mạc Giải có đại diện Ban Chấp hành Công đoàn Trường: ThS. Nguyễn Văn Long – Phó Chủ tịch Công đoàn, ThS. Nguyễn Anh Tuấn – Phó Chủ tịch Công đoàn cùng đông đảo kỳ thủ đến từ các công đoàn bộ phận trực thuộc Công đoàn Trường Đại học Kinh tế.


Nội dung cờ tướng thu hút các kỳ thủ của nhiều lứa tuổi


Nội dung cờ úp cũng nhận được sự hưởng ứng đông đảo của các công đoàn viên

Với tinh thần cởi mở, các trận đấu trí diễn ra hồi hộp và gay cấn, nhiều nước cờ sắc sảo, táo bạo và hấp dẫn, tạo nên một bầu không khí đoàn kết, thân thiện và giao lưu giữa kỳ thủ. Sau 3 giờ tranh tài sôi nổi, căn cứ vào thành tích thi đấu, Ban tổ chức đã trao 02 giải Nhất, 02 giải Nhì và 04 giải Ba cho hai nội dung Cờ tướng và Cờ úp.


Ban tổ chức trao giải Nhất

 

Các kỳ thủ giành giải Nhì (bên trái) và giải Ba tại Giải

Giải Cờ tướng, Cờ úp đã trở thành “món ăn tinh thần” đầy hứng khởi của cán bộ công đoàn viên trước thềm năm mới Xuân Tân Sửu 2021. Giải đã góp phần thúc đẩy phong trào thể thao của Công đoàn Trường, tạo một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho CBVC – NLĐ trong toàn trường, đồng thời góp phần thắt chặt tình đoàn kết giữa các công đoàn bộ phận trong toàn Trường.


Giải Cờ tướng, Cờ úp tiếp thêm tinh thần hứng khởi cho CBVC-NLĐ trước thềm năm mới Xuân Tân Sửu năm 2021

Trung tâm CNTT & TT