DHKT

Trao học bổng Mùa Xuân đến 04 sinh viên Khoa Thương mại điện tử

22/01/2021

Chiều ngày 20/01, nhà báo Trần Ngọc – Nguyên là thầy giáo của chị Trần Thị Quỳnh Giao (Christine Trần) đã đại diện trao 4 suất học bổng (mỗi suất trị giá 200 USD) cho sinh viên khoa Thương mại điện tử - Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng. Dự buổi trao học bổng có TS. Võ Quang Trí – Trưởng khoa Thương mại điện tử.


Nhà báo Trần Ngọc được ủy quyền từ chị Trần Thị Quỳnh Giao (Christine Trần) trao học bổng cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Tại buổi trao học bổng, TS. Võ Quang Trí cho biết đây là nguồn động lực to lớn để các bạn vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, đặc biệt là trong hoàn cảnh dịch bệnh, thiên tai trong thời gian qua. Thầy Võ Quang Trí cũng gửi lời cảm ơn đến tấm lòng vàng của chị Trần Thị Quỳnh Giao và nhà báo Trần Ngọc, đồng thời mong muốn các nhà hảo tâm sẽ tiếp tục quan tâm hơn nữa đến các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của khoa Thương mại điện tử nói riêng và Trường Đại học Kinh tế nói chung.


TS. Võ Quang Trí bày tỏ sự biết ơn trước sự quan tâm của nhà hảo tâm đến sinh viên khoa

Đáp lại nghĩa cử của chị Trần Thị Quỳnh Giao và nhà báo Trần Ngọc, đại diện sinh viên nhận học bổng: Nguyễn Thị Ngọc Hà (sinh viên năm Nhất) xúc động cho biết nguồn hỗ trợ là món quà ý nghĩa đối với các bạn, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới. Các bạn sinh viên cho biết sẽ sử dụng nguồn học bổng một cách phù hợp và tiếp tục nỗ lực trong học tập, hoạt động để không phụ tấm lòng của nhà hảo tâm.


Sinh viên Nguyễn Thị Ngọc Hà chia sẻ cảm nghĩ khi được nhận học bổng

Kết thúc buổi trao học bổng, đại diện lãnh đạo khoa Thương mại điện tử và nhà báo Trần Ngọc cũng trao đổi thêm về các vấn đề hợp tác về trao đổi học thuật, nghiên cứu và hỗ trợ sinh viên thực tập, hướng nghiệp.

Khoa Thương mại điện tử và Trường Đại học Kinh tế xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến chị Trần Thị Quỳnh Giao và nhà báo Trần Ngọc. Từ các nguồn học bổng của nhà hảo tâm, sinh viên Nhà trường sẽ tiếp tục phát huy tinh thần vượt khó, nỗ lực học tập, rèn luyện để gặt hái những thành vẻ vang cho Nhà trường, gia đình và xã hội.


Đại diện lãnh đạo khoa và nhà báo Trần Ngọc trao học bổng cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Trung tâm CNTT & TT