DHKT

Công đoàn Trường Đại học Kinh tế giành giải Ba tại Hội thi “Tìm hiểu về công tác kiểm tra, giám sát của công đoàn năm 2020”

06/01/2021

Nhằm mục đích nâng cao chất lượng hoạt động của ủy ban kiểm tra công đoàn giáo dục các cấp và kỹ năng nghiệp vụ đối với cán bộ là công tác kiểm tra giám sát của CĐGD các cấp, ngày 25/12/2020, Công đoàn Giáo dục (CĐGD) Việt Nam tổ chức hội thi Tìm hiểu về công tác kiểm tra giám sát công đoàn theo hình thức trực tuyến. Hội thi có sự tham gia của 69 đội thi đến từ các đại học, trường đại học và cao đẳng sư phạm trong các khối thi đua của CĐGD Việt Nam.

Dự khai mạc hội thi tại Hà Nội điểm cầu Cơ quan CĐGD Việt Nam có đồng chí Lê Bích Thủy, Trưởng phòng Kiểm tra Tài chính, Ủy ban Kiểm tra Tổng LĐLĐ Việt Nam. Dự và chỉ đạo hội thi có đồng chí TS. Vũ Minh Đức, Ủy viên Ban Cán Sự Đảng, Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch CĐGD Việt Nam; đồng chí Phó Chủ tịch Nguyễn Ngọc Ân, các đồng chí lãnh đạo các Ban và chuyên viên cơ quan CĐGD Việt Nam.


Nội dung hội thi bao gồm 2 phần: Phần thi trắc nghiệm trực tuyến và Phần thi chào hỏi bằng hình thức Video Clip. Với sự chuẩn bị kĩ lưỡng và qua kinh nghiệm công tác, công đoàn Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã hoàn thành nghiêm túc các nội dung thi. Video clip trong phần thi chào hỏi đã được gửi về Ban tổ chức trước ngày 22/12/2020, và phần thi trả lời trắc nghiệm trực tuyến trên phần mềm Zoom được đội thi Trường Đại học Kinh tế gồm 3 thành viên đã hoàn thành xuất sắc với 16/20 câu trả lời chính xác.

Kết quả chung cuộc tại Hội thi, Công đoàn Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã xuất sắc giành hạng Ba. Phần thi chào hỏi bằng hình thức Video clip của Trường Đại học Kinh tế cũng được Ban tổ chức đánh giá cao. Đây là thành tích xứng đáng cho những nỗ lực của Công đoàn Trường cũng như sự nghiêm túc trong công tác kiểm tra, giám sát hoạt động công đoàn trong thời gian qua.

Phần dự thi Chào hỏi bằng hình thức Video Clip của Công đoàn Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng, xem tại: https://www.youtube.com/watch?v=Ll42yl3SIb0

Đại diện Công đoàn Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN (thứ 5, từ phải sang) nhận giải Ba cuộc thi từ Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Hội thi nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm của cán bộ ủy ban kiểm tra và cán bộ công đoàn trong công tác kiểm tra, giám sát, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của ủy ban kiểm tra và tổ chức công đoàn các cấp; đồng thời tạo điều kiện để cán bộ ủy ban kiểm tra công đoàn các cấp trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng, nghiệp vụ trong thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát tại các đơn vị.

Trung tâm CNTT & TT