DHKT

3 sinh viên ưu tú của DUE xuất sắc đạt danh hiệu “sinh viên 5 tốt” cấp Trung ương năm học 2019 - 2020 và giải thưởng Sao Tháng giêng năm 2020

11/01/2021

Sau một thời gian dài cố gắng và nỗ lực không ngừng, thật tự hào khi trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã có hai sinh viên xuất sắc được vinh danh “Sinh viên 5 tốt” cấp trung ương và 1 sinh viên đạt giải thưởng "Sao tháng giêng" năm 2020 cao quý. Đây không chỉ là niềm vinh hạnh vô cùng to lớn của đông đảo sinh viên và thầy cô giáo trường DUE mà còn của gia đình và chính các bạn.

Từ Thị Việt Linh - 43K06.1 - Danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp Trung Ương

Cô gái Từ Thị Việt Linh là một cái tên vô cùng nổi bật của DUE. Trong năm học 2019 - 2020, Việt Linh đã xuất sắc khi đạt được bảng điểm học tập đáng mơ ước 3.71/4.0. Với tư cách là Ủy viên BCH LCĐ khoa Kế toán, Việt Linh luôn khiến nhiều người xung quanh ngưỡng mộ khi đạt nhiều giải thưởng tại các cuộc thi lớn, nhỏ khác nhau. Ngoài ra, Việt Linh cũng là một trong những tình nguyện viên đi đầu trong các chiến dịch tình nguyện ý nghĩa.

Có thể là hình ảnh về 6 người, tóc và mọi người đang đứng

Từ Thị Việt Linh có thành tích học tập nổi bật

Phạm Xuân Sơn - 44K13.1 - Danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp Trung Ương

Không chỉ có thành tích học tập khủng đạt 3.84/4.0, Phạm Xuân Sơn còn được mọi người biết đến là một sinh viên vô cùng năng nổ trong nhiều hoạt động ngoại khóa và cộng đồng. Từ những chiến dịch tình nguyện cho đến các hoạt động thể thao, thậm chí là nghiên cứu khoa học, Sơn đều luôn xuất sắc hoàn thành. Hiện tại anh đang là Phó bí thư BCH LCĐ khoa Luật.

Có thể là hình ảnh về 7 người, mọi người trên sân khấu, mọi người đang đứng và hoa

Ngoài thành tích học tập khủng, Phạm Xuân Sơn là một người đam mê thể thao, thích nghiên cứu

Phạm Bùi Cẩm Tú - 43K02.1 - Giải thưởng “Sao tháng giêng” năm 2020

Cẩm Tú là 1 trong 08 sinh viên Đại học Đà Nẵng xuất sắc tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2020 được Bộ Giáo dục và Đào tạo khen thưởng. Cô gái còn là tấm gương sáng đáng học hỏi của các bạn sinh viên DUE khi vừa đạt thành tích cao trong học tập, vừa cháy hết mình với tuổi trẻ khi đảm nhận vị trí quan trọng trong Ban Chấp hành Đoàn trường Đại học Kinh tế, là cựu Trưởng ban Truyền thông Đoàn trường CAM Media. Và đặc biệt, hiện tại, chị là thành viên Hội đồng Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN.

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và tượng đài

Phạm Bùi Cẩm Tú là sinh viên năng nổ trong mọi hoạt động

“Trong bối cảnh diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, nhiều "Sinh viên 5 tốt" và "Sao Tháng Giêng" đã xung kích, tình nguyện, đạt nhiều thành tích trong các hoạt động tình nguyện phòng, chống dịch bệnh ở các cấp. Mỗi “Sinh viên 5 tốt”, “Tập thể Sinh viên 5 tốt”, “Sao Tháng Giêng” là một câu chuyện đẹp, đại diện tiêu biểu cho một năm phấn đấu, rèn luyện toàn diện trên các mặt đạo đức, học tập, thể lực, tình nguyện và hội nhập của sinh viên Việt Nam." (Anh Nguyễn Minh Triết, Phó Chủ tịch thường trực T.Ư Hội Sinh viên Việt Nam )

Việt Linh, Cẩm Tú và Xuân Sơn chính là những tấm gương sáng của thanh niên DUE nói riêng và tuổi trẻ Việt Nam nói chung. Hãy tiếp tục phấn đấu, giữ vững và lan tỏa tinh thần nhiệt huyết ấy để các thế hệ sinh viên tiếp tục noi gương nhé!

Tin từ Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN