DHKT

Gặp mặt và chia tay viên chức nghỉ hưu theo chế độ từ tháng 1/2021

06/01/2021

Sáng ngày 4/1/2021, Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN đã gặp mặt và chia tay 02 viên chức nghỉ hưu theo chế độ đợt này là thầy Trần Văn Nghiệp - Khoa Kinh doanh quốc tế, cô Nguyễn Thị Trà - Phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng giáo dục và 01 viên chức thôi giữ chức vụ quản lý là thầy Lâm Chí Dũng - Khoa Ngân hàng. Đây là hoạt động thường xuyên thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo nhà trường đối với các cán bộ, viên chức trong sự nghiệp phát triển chung của Trường. Đây là dịp để mọi người cùng nhau ôn lại những kỷ niệm khi còn công tác, chia sẻ những kỳ vọng với những thế hệ tiếp nối.

PGS.TS Nguyễn Mạnh Toàn, Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời tri ân sâu sắc và ghi nhận những cống hiến, đóng góp sức lực và trí tuệ, tâm huyết 03 cán bộ, viên chức vào sự phát triển ngày càng lớn mạnh của nhà trường trong những năm công tác. Đồng thời, lãnh đạo nhà trường cũng gửi lời chúc tới gia đình 03 cán bộ, viên chức luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, có nhiều niềm vui trong cuộc sống. Lãnh đạo nhà trường mong muốn các thầy cô sau khi nghỉ hưu sẽ vẫn tiếp tục cộng tác, cống hiến tâm huyết, trí tuệ và kinh nghiệm của mình vào sự phát triển chung của Nhà trường trong thời gian tới.


PGS.TS. Nguyễn Mạnh Toàn, Hiệu trưởng nhà trường đã tặng hoa và trao quà lưu niệm cho các viên chức nghỉ hưu

Xúc động trước tình cảm và sự quan tâm của lãnh đạo Nhà trường, thầy Trần Văn Nghiệp - Khoa Kinh doanh quốc tế đại diện cho các viên chức đã gửi lời cảm ơn chân thành tới Ban Giám hiệu nhà trường. Thầy Trần Văn Nghiệp - Khoa Kinh doanh quốc tế luôn tin tưởng vào tập thể lãnh đạo Nhà trường và các thế hệ cán bộ, giảng viên sẽ phấn đấu xây dựng Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN ngày một vững mạnh, trở thành ngày một phát triển, trở thành một trong những cơ sở đào tạo lớn, có uy tín nhất ở khu vực miền Trung và Tây Nguyên.

Trung tâm CNTT&TT