DHKT

2 sinh viên DUE được vinh danh sinh viên 5 tốt tiêu biểu cấp Trung ương năm học 2019 - 2020

05/01/2021
Phong trào “Sinh viên 5 tốt” năm học 2019 - 2020 đã khép lại, đánh dấu cho cả một quá trình phấn đấu, nỗ lực học tập của sinh viên trên cả nước, qua đó đã tìm ra những sinh viên xuất sắc chinh phục được danh hiệu cao quý này. Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng rất vinh dự khi có hai sinh viên đạt được danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”.
Phạm Xuân Sơn - 44K13.1

Không chỉ nổi bật về thành tích học tập khủng với điểm học tập đạt 3.84/4.0 và điểm rèn luyện 95/100 mà Sơn còn là một người đam mê thể thao, thích nghiên cứu và là một tình nguyện viên xuất sắc trong các chiến dịch tình nguyện, đồng thời anh còn đảm nhiệm chức vụ Phó bí thư BCH LCĐ khoa Luật.

Từ Thị Việt Linh - 43K06.1

Là một cô gái nhỏ nhắn nhưng cực kì cá tính và mạnh mẽ, Linh có niềm đam mê với thể thao và đã đem về cho mình rất nhiều giải thưởng từ các cuộc thi lớn nhỏ, cô cũng là một trong những tình nguyện viên đi đầu trong các chiến dịch tình nguyện. Ngoài ra, Linh còn sở hữu một bảng thành tích học tập cực tốt với điểm học tập là 3.71/4.0 và điểm rèn luyện đạt 98/100. Hiện tại cô đang là Uỷ viên BCH LCĐ khoa Kế toán.

Sự cố gắng không ngừng trong học tập và quá trình rèn luyện bền bỉ của anh chị là tấm gương, là động lực để mọi người noi theo, xin chúc anh chị luôn giữ mãi đam mê, nhiệt huyết của tuổi trẻ để góp phần giúp ngôi nhà chung DUE ngày một vững mạnh và phát triển hơn.

Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN