DHKT

Giới thiệu về du học Pháp: Nhiều thông tin hữu ích cho sinh viên

30/11/2020

Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN phối hợp cùng Campus France, Viện DNIIT-UCA, Viện Pháp Đà Nẵng tổ chức buổi Giới thiệu thông tin về du học  vào sáng ngày 27/11/2020. Tham sự buổi giới thiệu có: GS TSKH Lê Thành Nhân Viện trưởng Viện DNIIT; TS. Đoàn Thị Ngọc Cảnh, Giảng viên Khoa Thống kê - Tin học, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng - Phụ trách Trung tâm NiceCAMPUS; anh Nguyễn Bá Nam, Phụ trách Văn phòng Campus France Đà Nẵng; Jan Mariane, Campus France Hà Nội; Don Juliette, Campus France Thành phố Hồ Chí Minh; Samuel Delameziere, Giám đốc Viện Pháp Đà Nẵng; Botton Marc, Giảng viên, Viện Pháp Đà Nẵng cùng đông đảo các bạn sinh viên, cán bộ, giảng viên của Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng có mong muốn tìm hiểu thông tin về du học Pháp.


Nguyễn Bá Nam, Phụ trách Văn phòng Campus France Đà Nẵng giới thiệu về chương trình du học Pháp

Để bắt kịp xu thế phát triển của cách mạng 4.0, phương thức kinh doanh du lịch truyền thống chắc chắn sẽ thay đổi để nhường chỗ cho sự phát triển của thương mại điện tử, của du lịch điện tử. Nắm bắt được xu thế biến đổi này, Đại học Đà Nẵng và Đại học Nice Sophia Antipolis, nay là Đại học vùng Côte d’Azur, Cộng hòa Pháp, vốn có sự hợp tác về đào tạo, nghiêu cứu khoa học từ hơn 20 năm nay, đã cùng ký kết phối hợp tổ chức một chương trình liên kết đào tạo trình độ thạc sĩ, chuyên ngành E-Tourims, được cấp bằng Thạc sĩ quốc gia Pháp.


TS. Đoàn Thị Ngọc Cảnh, Giảng viên Khoa Thống kê - Tin học, Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN -

 Phụ trách Trung tâm NiceCAMPUS chia sẻ thông tin du học với các bạn sinh viên

Đây là chương trình đào tạo theo hình thức “du học tại chỗ” với chương trình đào tạo và bằng cấp hoàn toàn do Đại học Nice Sophia Antipolis - Đại học vùng Côte d’Azur (UNS-UCA) - Cộng hòa Pháp cấp. Chương trình được điều hành và quản lý trực tiếp tại Đại học Đà Nẵng bởi Viện Công nghệ quốc tế Đà Nẵng (DNIIT) – ĐHĐN trong sự thỏa thuận phối hợp với các chương trình thành viên của ĐHĐN.


Buổi giới thiệu mang lại nhiều thông tin hữu ích cho các bạn sinh viên

Mục tiêu của chương trình là đào tạo các nhà quản lý cấp cao linh hoạt, đáp ứng hoàn hảo với một thị trường kinh tế du lịch năng động và luôn biến đổi; có thể đảm bảo quản lý trong lĩnh vực kinh tế và quản trị doanh nghiệp du lịch, tích hợp công nghệ thông tin và truyền thông trong công ty; có khả năng dự đoán, thúc đẩy và đánh giá sự tiến triển của doanh nghiệp dựa trên các kỹ năng ICT. Người có bằng thạc sĩ sẽ có những năng lực liên quan đến chức năng quản lý các cấu trúc du lịch, chẳng hạn như:

- Xác định và tổ chức thực hiện các chiến lược du lịch của công ty

- Thiết kế, thực hiên, quảng bá và quản lý các sản phẩm, dịch vụ và doanh nghiệp du lịch.

Xây dựng các sự kiện truyền thông của cấu trúc du lịch.

- Đảm bảo tăng cường và quản lý các di sản văn hóa và thiên nhiên.

Trung tâm CNTT&TT