DHKT

Sinh viên DUE đã tỏa sáng tại chung kết cuộc thi Unilever future leaders league Vietnam 2020

25/11/2020

Vừa qua, vào ngày 21/11/2020, cuộc thi Cuộc thi Unilever Future Leaders League 2020 đã chính thức khép lại với thật nhiều khoảnh khắc ý nghĩa! Các đội thi đã có những phần thể hiện ấn tượng và ghi dấu trong lòng khán giả.
DUE tự hào khi có đến 2 đại diện lọt vào vòng thi quan trọng, tự tin trình bày ý tưởng của mình với Ban Giám Khảo trong UDAY! Đó chính là Nguyễn Đặng Quỳnh Tiên - Lớp 43K01.4 và Lương Nguyên Hoàng Anh - Lớp 43K01.2. Một lần nữa xin chúc mừng các bạn đã tạo nên dấu ấn tuyệt vời tại cuộc thi và giúp sinh viên DUE tỏa sáng tại sân chơi lớn!
Unilever Future Leaders’ League (UFLL) là cuộc thi tình huống kinh doanh toàn cầu (Global Case Competition) được tổ chức bởi Unilever từ năm 2013, hiện đã có mặt tại hơn 90 quốc gia! Unilever Future Leaders’ League Vietnam 2020 được lấy cảm hứng từ mô hình hackathon để tạo cơ hội cho các bạn sinh viên thử thách bản thân. Sau khi trải qua Vòng 1: 60 giờ Hackathon với đề bài đến từ nhãn hàng CLOSEUP và AXE, Top 29 đội thi và 3 thí sinh xuất sắc nhất đã được tham gia tuần huấn luyện đặc biệt U-Camp.

 

Với hành trang kiến thức đó, Top 30 sẽ thử mình với Vòng 2: 48 giờ Hackathon cùng với đề bài từ nhãn hàng LIFEBUOY - thương hiệu xà phòng diệt khuẩn hàng đầu với sứ mệnh xã hội ý nghĩa: “Vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn!”. Từ đây 6 đội thi xuất sắc nhất bước vào Chung Kết để tìm ra đội quán quân đại diện Việt Nam tham gia vòng quốc tế tại London.
Unilever Future Leaders’ League Vietnam 2020 đã chính thức khép lại và tìm được quán quân xứng đáng. Hãy đợi chờ một mùa Unilever Future Leaders’ League Vietnam 2020 và sinh viên DUE sẽ tiếp tục chinh phục những thứ hạng cao hơn trong một cuộc thi với quy mô toàn cầu.

Tin từ Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN