DHKT

Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam: Tự hào truyền thống 45 năm dựng xây và trưởng thành

20/11/2020

Trong không khí hân hoan chào mừng 45 năm ngày thành lập Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng (1975 – 2020) và Ngày Nhà giáo Việt Nam, sáng 20/11, Trường Đại học Kinh tế đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam và Tuyên dương khen thưởng năm học 2019 – 2020. Buổi lễ vinh dự có sự hiện diện của PGS.TS Nguyễn Ngọc Vũ – Giám đốc Đại học Đà Nẵng, đại diện lãnh đạo các tổ chức chính trị xã hội, văn phòng, các ban chức năng thuộc Đại học Đà Nẵng. Về phía Trường Đại học Kinh tế có Ban giám hiệu Nhà trường, lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trung tâm trực thuộc Nhà trường cùng các thế hệ cựu giáo chức, cựu sinh viên và cán bộ viên chức, giảng viên, sinh viên Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng.


PGS.TS. Nguyễn Mạnh Toàn ôn lại lịch sử truyền thống 45 năm của Trường Đại hoc Kinh tế

Trong diễn văn chào mừng, PGS.TS. Nguyễn Mạnh Toàn đã cùng với các thế hệ cựu giáo chức ôn lại hành trình 45 năm dựng xây và phát triển của Trường Đại học Kinh tế. Thành lập từ tháng 7 năm 1975, Trường Đại học Kinh tế tiền thân là khoa Kinh tế thuộc Viện Đại học Đà Nẵng với 2 chuyên ngành đào tạo. Những ngày đầu, Trường chỉ là 1 khoa trực thuộc có chưa tới 20 cán bộ, giảng viên, mỗi năm chỉ tuyển sinh trên dưới 100 sinh viên đại học với cơ sở vật chất, trang thiết bị giảng dạy còn nhiều khó khăn. Đến năm 2004, Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh chính thức được đổi tên thành Trường Đại học Kinh tế thuộc ĐH Đà Nẵng và phát triển mạnh mẽ cho đến ngày nay. Thay mặt các thế hệ cán bộ, giảng viên, sinh viên Nhà trường, PGS.TS. Nguyễn Mạnh Toàn đã dành những lời tri ân sâu sắc nhất đến các thế hệ thầy, cô qua các thời kỳ. Những “quả ngọt” mà thế hệ hôm nay nhận được là sự đóng góp lớn lao của các thế hệ lãnh đạo đã cùng chung tay góp sức xây dựng nên một ngôi trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng. Sự tiếp nối truyền thống của các thế hệ lãnh đạo qua các thời kỳ ngày càng làm vẻ vang hơn trang lịch sử của nhà trường. Trước thời cơ và vận hội mới, tập thể Nhà trường đoàn kết, chung tay từng bước vượt qua những thử thách, tạo dựng những thành tựu để viết tiếp “trang sử vàng” trong sự phát triển và lớn mạnh của Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng.

Dịp kỷ niệm năm nay đã thêm phần tự hào khi cá nhân PGS.TS. Nguyễn Mạnh Toàn và tập thể Phòng Đào tạo vinh dự được nhận Huân chương lao động hạng Ba từ Chủ tịch Nước; 1 cá nhân và 1 tập thể được nhận Bằng khen từ Chủ tịch Nước.


Thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Giáo dục & Đào tạo, PGS.TS. Nguyễn Ngọc Vũ – Giám đốc Đại học Đà Nẵng trao Cờ thi đua cấp Bộ cho Trường Đại học Kinh tế 


PGS.TS. trao Cờ thi đua cấp Bộ cho khoa Quản trị kinh doanh và Phòng Khảo thí & Đảm bảo chất lượng giáo dục

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Giáo dục & Đào tạo, lãnh đạo Đại học Đà Nẵng đã trao Cờ thi đua cấp Bộ cho Trường Đại học Kinh tế và 2 đơn vị trực thuộc Trường; Bằng khen cấp Bộ cho 2 cá nhân; Kỷ niệm chương vì Sự nghiệp giáo dục cho 3 cá nhân; Bằng khen của Bộ Giáo dục & Đào tạo cho 4 tập thể và 6 cá nhân.


Trao Bằng khen cấp Bộ vì quá trình cống hiến

Nhằm ghi nhận những đóng góp của các cá nhân, tập thể của Nhà trường, Đại học Đà Nẵng cũng đã trao Giấy khen cho 18 cá nhân và 6 tập thể.


Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục & Đào tạo được trao cho 3 tập thể


Vinh danh 11 tân tiến sỹ


Đại học Đà Nẵng khen thưởng các cá nhân, tập thể

Trường Đại học Kinh tế cũng đã vinh danh, chúc mừng 11 tân tiến sĩ về công tác tại trường, đồng thời trao giấy khen cho 64 cá nhân, 6 tập thể có thành tích xuất sắc trong năm học 2019 - 2020.

 

Trường Đại học Kinh tế khen thưởng các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong năm học 2019 - 2020

Lễ Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam của Trường Đại học Kinh tế đã diễn ra trang trọng và nhiều cảm xúc. Kính chúc các thế hệ thầy, cô nhiều sức khỏe và thành công, tiếp tục vững vàng sự nghiệp giáo dục và góp phần xây dựng Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng vững mạnh.

Trung tâm CNTT & TT