DHKT

Sôi nổi các hoạt động thể thao chào mừng ngày thành lập Trường Đại học Kinh tế

19/11/2020

Hòa chung không khí hân hoan chào mừng Trường Đại học Kinh tế tròn 45 năm tuổi (1975 – 2020) và Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, tuần qua, các công đoàn bộ phận thuộc Công đoàn Trường đã tổ chức giải đấu thể thao với sự tham gia đông đảo của cán bộ, viên chức, người lao động và kết nối giao lưu với doanh nghiệp.

 

Giải Billiards mở rộng năm 2020 lần đầu tiên được Công đoàn khoa Quản trị kinh doanh tổ chức thu hút sự tham gia của hơn 50 cán bộ, viên chức. Giải được tổ chức vào ngày 15/11 nhằm mục đích tạo không khí thi đua sôi nổi, cạnh tranh lành mạnh giữa các công đoàn bộ phận. Thể lệ giải đấu không giới hạn lứa tuổi đã mang đến nhiều cơ hội giao lưu và tạo điều kiện cho đông đảo công đoàn viên các công đoàn bộ phận đăng kí tham gia. Với sự tương đồng về trình độ và thể thức thi đấu linh hoạt, những trận đấu tại giải diễn ra khá gay cấn và tạo nên những khoảnh khắc tranh đua quyết liệt nhưng không kém phần sảng khoái cho các vận động viên và khán giả.

Giải đấu thu hút các vận động viên ở nhiều lứa tuổi

Chiều 17/11, Công đoàn Phòng Cơ sở vật chất & Thanh tra pháp chế đã phối hợp với Công đoàn Phòng Công tác sinh viên tổ chức Giải bóng đá giao lưu “Thắt chặt tình đoàn kết, hợp tác” với sự tham gia của 5 đội bóng, trong đó có 2 đội bóng doanh nghiệp. 5 đội bóng chia thành 2 bảng và tiến hành thi đấu vòng tròn để chọn 2 đội có thành tích xuất sắc nhất tranh tài tại trận Chung kết. Các cầu thủ đã cống hiến những pha bóng đẹp cùng tinh thần fair-play, góp phần vào thành công chung của Giải đấu. Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội bóng doanh nghiệp Bình Chuẩn, giải Nhì thuộc về đội Hương Thảo, đồng giải Ba được trao cho Công đoàn Phòng Tổ chức – hành chính và Công đoàn Trung tâm CNTT & TT. Giải bóng đá giao lưu là dịp để người lao động và các đơn vị doanh nghiệp giao lưu, trao đổi và chia sẻ về chuyên môn cũng như giải tỏa căng thẳng sau công việc, tăng cường mối quan hệ đoàn kết gắn bó giữa Nhà trường và doanh nghiệp.

Các đội bóng chụp ảnh lưu niệm trước giải đấu

Các trận đấu diễn ra rất hấp dẫn

Đại diện Ban tổ chức trao giải Nhất (giữa), Nhì (phải), đồng hạng Ba (trái) cho các đội bóng có thành tích xuất sắc tại giải

Trung tâm CNTT & TT