DHKT

Tọa đàm hướng dẫn sử dụng trên hệ thống Elearning 2 và chuyển điểm sang hệ thống quản lý điểm đào tạo

16/11/2020

Để tích cực đẩy mạnh phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học” nhằm tạo chuyển biến rõ nét về chất lượng giáo dục. Bên cạnh đó, dựa trên những thành công của phong trào năm học 2019 - 2020 và nhằm triển khai hiệu quả trong việc giảng dạy trực tuyến. Với mong muốn nâng cao hiệu quả công tác giảng dạy của nhà trường, Công đoàn Trường Đại học Kinh tế tổ chức “Tọa đàm hướng dẫn sử dụng trên hệ thống Elearning 2 và chuyển điểm sang hệ thống quản lý điểm đào tạo” vào chiều ngày 13/11/2020.  Đây là hoạt động mở đầu chuỗi hoạt động năm học mới nhằm hỗ trợ cho việc áp dụng hệ thống giảng dạy Elearning trong giảng dạy. Tham dự buổi Tọa đàm có các cán bộ, giảng viên nhà trường.

Cô Hoàng Thị Thanh Hà, giảng viên Khoa Thống kê - Tin học chia sẻ kinh nghiệm sử dụng Elearning 2

Qua thời gian triển khai sử dụng hệ thống giảng dạy Elearning, các giảng viên đã nắm bắt, khai thác các tính năng của hệ thống. Tuy nhiên, với mục đích đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy các môn học tại Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN và tiếp tục việc sử dụng hiệu quả hệ thống Elearning trong dạy và học, Công đoàn Trường tổ chức tọa đàm Hướng dẫn sử dụng trên hệ thống Elearning 2 nhằm tạo diễn đàn để các giảng viên nhà trường cùng nhau thảo luận và chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy trên hệ thống Elearning 2.

 

Các giảng viên cùng tham gia thảo luận, chia sẻ tại buổi tọa đàm

Các giảng viên được thực hành và hỗ trợ giải quyết những khó khăn phát sinh trong quá trình đăng nhập vào hệ thống học trực tuyến, tạo khóa học và đưa sinh viên vào lớp. Cách chia nhóm học viên, thêm tài nguyên vào khóa học, tạo bài kiểm tra tự luận và trắc nghiệm, bài giảng có quiz , … cũng được hướng dẫn chi tiết tại buổi tọa đàm.

Trung tâm CNTT&TT