DHKT

Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2020 - 2021

04/11/2020

Sáng ngày 04/11/2020, Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2020 - 2021 và chào đón tất cả các tân sinh viên trúng tuyển kỳ tuyển sinh năm 2020 về nhập học tại trường. Tham dự buổi lễ PGS.TS. Nguyễn Ngọc Vũ - Giám đốc Đại học Đà Nẵng, đại diện lãnh đạo các trường thành viên, các đơn vị trực thuộc Đại học Đà Nẵng; đại diện các đối tác, doanh nghiệp có quan hệ hợp tác với Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN.

Về phía Trường Đại học Kinh tế, có PGS.TS. Nguyễn Mạnh Toàn, Hiệu trưởng nhà trường,  các Phó Hiệu trưởng, Chủ nhiệm các khoa, Trưởng các đơn vị trực thuộc; đông đảo cán bộ, giảng viên; các tân sinh viên và đại diện cho các lớp sinh viên đang theo học tại trường.

Tiết mục văn nghệ chào mừng Lễ khai giảng năm học 2020 - 2021

Tại Lễ khai giảng, PGS.TS. Nguyễn Mạnh Toàn - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn Khai giảng năm học mới, tổng kết những thành tựu của Nhà trường trong năm học 2019 - 2020 và triển khai những nhiệm vụ trọng tâm của năm học 2020 - 2021. Năm học 2019 - 2020 vừa qua, toàn thể cán bộ viên chức và sinh viên toàn Trường tiếp tục đoàn kết, dân chủ, phát huy trí tuệ, nỗ lực hết mình với tinh thần trách nhiệm cao để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.

PGS.TS. Nguyễn Mạnh Toàn - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới

PGS.TS. Nguyễn Mạnh Toàn - Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng tất cả tân sinh viên khóa 46K đã trúng tuyển vào Trường Đại học Kinh tế và hi vọng các em sẽ tự hào, tiếp tục phấn đấu học tập và rèn luyện, tiếp nối thành tích của các thế hệ đi trước để phát triển năng lực bản thân và đảm bảo thành công trong tương lai.

Các tân sinh viên tham gia Lễ khai giảng năm học mới 2020 - 2021

Trong năm học 2020 - 2021, Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN tiếp tục nhận được sự quan tâm sâu sát và thiết thực từ cộng đồng xã hội, đặc biệt là từ cộng đồng doanh nghiệp, cựu sinh viên thông qua những tài trợ học bổng dành cho sinh viên của nhà trường. 

PGS.TS. Trần Đình Khôi Nguyên - Bí thư Đảng ủy nhà trường tặng hoa cảm ơn các nhà tài trợ

Năm 2020, Nhà trường tuyển sinh 18 ngành đào tạo với nhiều phương thức xét tuyển nhằm thu hút được nhiều sinh viên giỏi và kết qyar đã có nhiều sinh viên nhập học vào trường, ngoài các sinh viên thủ khoa, trong đó có các sinh viên đạt kết quả suất sắc theo các đối tượng. Nhằm vinh danh những thành tích xuất sắc của tân sinh viên trong kỳ thi tuyển sinh vừa qua, Nhà trường cũng đã trao giấy khen và học bổng cho 02 tân sinh viên K46 đồng thủ khoa Trường và 07 tân sinh viên xuất sắc nhất theo các đối tượng xét tuyển; 17 sinh viên xuất sắc mỗi ngành năm học 2019 - 2020; 04 đại diện các sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động phục vụ cộng đồng; sinh viên đạt Giải Nhất giải thưởng Sinh viên Nghiên cứu khoa học - Eureka lần thứ 21 năm 2019; sinh viên đạt giải Ba - Olympic Kinh tế lượng và ứng dụng năm 2020; sinh viên đạt Giải Hội thi Thủ lĩnh sinh viên toàn quốc lần III, năm 2020 và Giải Nhất Thủ lĩnh sinh viên TP. Đà Nẵng; Nhóm AMIGOS nhận Bằng khen của TW Đoàn trong cuộc thi dự án tình nguyện năm 2020.

PGS.TS. Nguyễn Ngọc Vũ - Giám đốc Đại học Đà Nẵng và PGS.TS. Nguyễn Mạnh Toàn - Hiệu trưởng nhà trường 

trao tặng giấy khen và phần thưởng cho 2 tân sinh viên thủ khoa


PGS.TS. Nguyễn Ngọc Vũ - Giám đốc Đại học Đà Nẵng và PGS.TS. Nguyễn Mạnh Toàn - Hiệu trưởng nhà trường 

khen thưởng các sinh viên có thành tích xuất sắc


PGS.TS. Trần Đình Khôi Nguyên - Phó Hiệu trưởng nhà trường

 khen thưởng 07 tân sinh viên đạt kết quả xuất sắc theo các đối tượng tuyển sinh


PGS.TS. Lê Văn Huy - Phó Hiệu trưởng nhà trường khen thưởng cho 17 sinh viên 

có kết quả học tập đứng đầu các ngành năm học 2019 - 2020



PGS.TS. Võ Thị Thúy Anh - Phó Hiệu trưởng nhà trường trao học bổng "Sinh viên vượt khó" cho 12 sinh viên 

Lễ khai giảng khép lại trong không khí hân hoan, niềm tự hào cùng những kỳ vọng cho một năm học mới nhiều mục tiêu là động lực để toàn thể đội ngũ cán bộ giảng viên, nhân viên và sinh viên Nhà trường cùng phấn đấu cho những thành công mới, những dấu ấn mới khẳng định uy tín của một học hiệu đào tạo kinh tế hàng đầu cả nước.

Trung tâm CNTT&TT