DHKT

Lễ kỷ niệm Ngày Phụ Nữ Việt Nam (20/10): Tôn vinh vai trò của chị em phụ nữ trên mọi lĩnh vực

20/10/2020

Chiều 19/10, Lễ kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10) của Trường Đại học Kinh tế đã được tổ chức trang trọng và ấm áp với sự tham dự của toàn thể nữ công đoàn viên Nhà Trường. Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của PGS.TS. Giang Thị Kim Liên – Trưởng Ban Nữ công – Công đoàn Đại học Đà Nẵng, TS. Lê Mai Anh - Ủy viên BCH Công đoàn Đại học Đà Nẵng. Về phía lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế có PGS.TS. Võ Thị Thúy Anh – Phó Hiệu trưởng, PGS.TS. Lê Văn Huy – Phó Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Thị Bích Thu – Chủ tịch Công đoàn và các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn Trường Đại học Kinh tế.


Đại diện Ban Giám hiệu dành tặng lẵng hoa tươi thắm cho toàn thể nữ cán bộ, viên chức, người lao động 


Buổi lễ có sự tham dự của đông đảo nữ công đoàn viên

Mở đầu buổi lễ, đại diện Ban Giám hiệu – PGS.TS. Lê Văn Huy đã dành những lời chúc tốt đẹp nhất nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam đến các chị em cán bộ, viên chức, người lao động Trường Đại học Kinh tế. Đây không chỉ là dịp tôn vinh vai trò của người phụ nữ trong công tác chuyên môn và nhiệm vụ “giữ lửa” trong mái ấm gia đình mà còn là sự khẳng định những đóng góp to lớn của nữ cán bộ, viên chức trong sự phát triển không ngừng của Nhà trường. Ban Giám hiệu mong muốn các chị em sẽ tiếp tục phát huy vai trò của mình; sáng tạo, đổi mới hơn nữa để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ to lớn của sự nghiệp giáo dục.


PGS.TS. Lê Văn Huy đánh giá cao vai trò của chị em phụ nữ trong sự phát triển của Nhà trường

Tại buổi lễ, chị em công đoàn viên đã được ôn lại những giây phút lịch sử và nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam qua từng thời kỳ qua đoạn phim tài liệu rất ý nghĩa. Bên cạnh đó, những thành tích về hoạt động công tác nữ công và hình ảnh của nữ đoàn viên Trường Đại học Kinh tế cũng được Công đoàn Trường ghi nhận thông qua Video tổng kết hoạt động Nữ công trong những năm qua.


Ôn lại những thời khắc hào hùng của Phụ nữ Việt Nam & Thành tích của hoạt động nữ công thông qua Video

Nhằm tôn vinh những đóng góp của nữ cán bộ, viên chức Trường Đại học Kinh tế, Công đoàn Đại học Đà Nẵng đã trao giấy khen cho 5 cá nhân; Công đoàn Trường Đại học Kinh tế khen thưởng đối với 23 nữ công đoàn viên.


PGS.TS. Giang Thị Kim Liên trao giấy khen “Giỏi việc Trường – Đảm việc Nhà” giai đoạn 2016-2020 của Công đoàn Đại học Đà Nẵng cho nữ công đoàn viên Trường Đại học Kinh tế

 

Khen thưởng các cá nhân vì đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Giỏi việc Trường – Đảm việc Nhà” giai đoạn 2016-2020

Một hoạt động rất ý nghĩa tại buổi lễ đó chính là vinh danh 12 nữ tân tiến sỹ đã hoàn thành nâng cao trình độ và quay trở lại Trường tiếp tục sự nghiệp giáo dục. Công đoàn Trường cũng mong muốn các nữ tân tiến sỹ sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên mọi lĩnh vực, đặc biệt là công tác giáo dục – đào tạo.


Lẵng hoa tươi thắm được gửi tặng đến các nữ tân tiến sỹ

Trước thực trạng nhiều nữ cán bộ, viên chức còn chưa nắm rõ các quy định về chế độ, chính sách; Công đoàn Trường Đại học Kinh tế đã phối hợp với Công đoàn Đại học Đà Nẵng tổ chức chia sẻ những thông tin, hiểu biết liên quan đến quyền và lợi ích của nữ cán bộ, viên chức. Qua nhiều năm công tác, TS. Lê Mai Anh đã trình bày những chế độ, chính sách được quy định hiện hành cũng như cập nhật những thông tin bổ ích để chị em tự bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của bản thân trong quá trình làm việc. Buổi chia sẻ của TS. Lê Mai Anh cũng là dịp để lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế và nữ công đoàn viên chia sẻ, trao đổi trực tiếp, giải đáp những thắc mắc xoay quanh chế độ, chính sách cho chị em.



TS. Lê Mai Anh chia sẻ những thông tin về chế độ, chính sách cho nữ cán bộ, viên chức

  

  

Dịp trao đổi giữa Ban Giám hiệu và các chị em về quyền, lợi ích hợp pháp của nữ cán bộ, viên chức


Trường Đại học Kinh tế gửi tặng lẵng hoa đến TS. Lê Mai Anh

Trung tâm CNTT & TT