DHKT

DUE xuất sắc đạt 2 ngôi vị quán quân tại giải chạy cộng đồng Uprace 2020 trong học sinh, sinh viên trên địa bàn thành phố Đà Nẵng

17/10/2020

Ngày 14/10/2020, tại Hội trường Đại học Đà Nẵng (41 Lê Duẫn) đã diễn ra buổi lễ trao giải “Giải chạy cộng đồng Uprace 2020 trong học sinh, sinh viên trên địa bàn thành phố Đà Nẵng” cho các cá nhân và tập thể đạt được thành tích cao.

Xin chúc mừng trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN đã xuất sắc giành GIẢI NHẤT trong cuộc thi lần này với tổng số thành viên và kilomet tham gia đều nằm ở vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Kết quả đã minh chứng một điều rằng các DUE-ers chúng ta không chỉ có học tập, hoạt động ngoại khóa tốt mà mọi người còn rất đề cao việc rèn luyện sức khỏe cho bản thân mình.

Bên cạnh đó, DUE cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các các vận động viên đã tham gia chương trình. Với tinh thần thể dục thể thao - hăng say tăng cường sức khỏe của các bạn đã giúp trường ta có được vị trí ON TOP 1 trong cuộc thi lần này. Không chỉ dừng lại ở cuộc thi, hi vọng mọi người vẫn luôn giữ được tinh thần tích cực, nâng cao sức khỏe trong cuộc sống hằng ngày nhé!

Tin từ Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN