DHKT

Trường Đại học Kinh tế thăm, chúc mừng các đơn vị nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

14/10/2020

Nhân kỷ niệm 16 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2020), Trường Đại học Kinh tế đã có chuyến thăm và chúc mừng Hội Doanh nhân trẻ TP Đà Nẵng và Hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Đà Nẵng.

Thăm Hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Đà Nẵng

Đoàn đến thăm gồm PGS.TS. Lê Văn Huy – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Đoàn Thị Liên Hương – Phó Trưởng Phòng Đào tạo, ThS. Nguyễn Lê Duy – Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp đã chúc mừng những kết quả đạt được của Hội Doanh nhân trẻ và Hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa trong thời gian vừa qua. Phía Trường Đại học Kinh tế cũng mong muốn Hội sẽ tiếp tục với Nhà trường tăng cường hợp tác sâu rộng trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu, đặc biệt là lĩnh vực khởi nghiệp như: hỗ trợ phong trào thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp; bồi dưỡng kỹ năng & kiến thức khởi nghiệp cho sinh viên cũng như phối hợp mở ra những cơ hội, cuộc thi để khai thác ý tưởng khởi nghiệp của thanh niên trên địa bàn TP Đà Nẵng và miền Trung - Tây Nguyên.

Chúc mừng Hội Doanh nhân trẻ TP Đà Nẵng

Đại diện Hội Doanh nhân trẻ TP Đà Nẵng và Hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Đà Nẵng đã gửi lời cám ơn đến Trường Đại học Kinh tế, đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục xây dựng, phát triển mối quan hệ với Nhà trường thông qua nhiều hoạt động như  tăng cường các chương trình, hoạt động huấn luyện, hội thảo kỹ năng nghề nghiệp; giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp của doanh nhân với sinh viên Nhà trường; phối hợp tổ chức các cuộc thi, tọa đàm về khởi nghiệp; các hoạt động tư vấn khởi nghiệp cho thanh niên…v.v…

Tin từ Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên & Quan hệ doanh nghiệp