DHKT

Cùng DUE truyền cảm hứng (phần 4): Phạm Bùi Cẩm Tú - Trưởng Ban đa tài của CAM Media

16/09/2020

Đảm nhận cương vị Trưởng Ban Truyền thông Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Kinh tế - CAM media quả là trọng trách không hề dễ dàng. Tuy nhiên, đối với Phạm Bùi Cẩm Tú – Trưởng Ban CAM media, trọng trách đó vừa là cơ hội, vừa là trải nghiệm không thể nào quên trong quãng đời sinh viên.

Nhằm đưa những thông điệp đến với Đoàn viên thanh niên một cách sinh động và chuyên nghiệp nhất, công việc của Tú và các cộng sự là không ngừng sáng tạo, phát triển các ý tưởng truyền thông và tiếp cận với thị hiếu của các bạn sinh viên. Bên cạnh đó, các kế hoạch, sự kiện được Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên giao phó, team của Tú đều hoàn thành một cách xuất sắc qua nhiều sản phẩm mới mẻ, độc đáo.

Chia sẻ về những thử thách trên cương vị một leader của team Truyền thông, Tú dí dỏm cho biết: “Bản thân em vẫn còn nhiều thiếu sót trong lĩnh vực này và chỉ chuyên vào một mảng nên đôi khi vẫn còn một số lỗi trong công việc, việc hỗ trợ sâu cho các bạn cũng chưa thực tốt vì CAM có tới 4 mảng và tính chất truyền thông thì phát triển, thay đổi và sáng tạo không ngưng. Nhiều lúc, khối lượng công việc cũng khá nhiều, thời kỳ cao điểm thậm chí có tới 10 chương trình chạy đan xen nhau, nhân sự phân bổ từng chương trình không đủ, tụi em hay giỡn với nhau ở CAM Media thì “thời tới cản không kịp, cái gì cũng thiếu, deadline thì không!”.


Trưởng Ban đầy nhiệt huyết của Ban Truyền thông Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Kinh tế

Những thử thách đó dường như tôi luyện cho Tú và các thành viên trong CAM một tinh thần thép cũng như khả năng kết hợp, làm việc nhóm để hoàn thành công việc một cách hoàn hảo nhất. Đối với Tú, mỗi sản phẩm, mỗi dự án được đánh giá cao chính là sự khẳng định cho mồ hôi, công sức và năng lực cho  toàn thể các thành viên của CAM media, góp phần đưa CAM media trở thành thương hiệu truyền thông của Đoàn TNCS Trường. “CAM Media thực sự hoạt động như một ngôi nhà và mọi người đều giúp đỡ nhau cùng phát triển. Các bạn luôn thông cảm và cùng nỗ lực để hoàn thành công việc dù áp lực nặng, với tâm niệm là làm thì phải đạt kết quả tốt”, Tú tâm sự.

Phát triển & trưởng thành từ Trường Đại học Kinh tế, Phạm Bùi Cẩm Tú được tích lũy nhiều kiến thức, kỹ năng từ các hoạt động nghiên cứu tới thực hành. Đặc biệt là ở Khoa Quản trị Kinh doanh, thầy cô xây dựng rất nhiều chương trình học thuật giúp sinh viên vừa học vừa chơi, khá là thoải mái và cũng hấp dẫn. “Bên cạnh đó thì cơ sở vật chất trường cũng rất tốt, và lộ trình học phù hợp đã giúp cải thiện thành tích học tập của bản thân e rất nhiều. Về phần mình, thực ra em không “chăm” học lắm, nhưng nhờ việc truyền thụ kiến thức với lộ trình phù hợp đã giúp em rất nhiều”, cô sinh viên năm cuối chuyên ngành Quản trị kinh doanh tổng quát cho biết thêm.

Ít ai biết được ngoài vai trò là một copywriter, Cẩm Tú là một biên kịch rất “mát tay” với bộ phim học đường gây sốt trong thời gian qua: #Lavie, ngoài ra, bạn còn hé lộ một bộ phim nữa sắp sửa ra mắt vào giữa tháng 9 tới. Sự đa năng và nhiệt huyết trên nhiều vai trò chính là hình tượng Cẩm Tú muốn hướng đến trong tương lai. Có một câu nói rất hay trong cuốn sách Người đua diều mà Tú rất tâm đắc: “Cố lên, luôn có con đường để tốt lành trở lại”. "Em sẽ sống hết mình và theo đuổi đến cùng, thất bại chỉ là động lực để ta cố gắng thành công, vì sau cuối, luôn có cánh cửa dẫn tới hào quang. Đặc biệt, một khi đã làm gì, thì sẽ làm hết sức, tâm huyết và nhiệt tình, đầu tư chất xám, thì cơ hội sẽ đến với mình", Tú tâm sự.

Cùng điểm qua một vài thành tích trong học tập và hoạt động Đoàn của cô bạn Trưởng Ban đa tài này nhé!

- Học bổng khuyến khích học tập toàn phần và bán phần 4/5 kỳ.

- Giấy khen của Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thanh niên Trường Đại học Kinh tế - ĐHDN năm học 2018 – 2019.

- Giải thưởng Thanh niên tiên tiến năm 2020.

- Giấy chứng nhận sinh viên 5 tốt cấp Đại học Đà Nẵng năm học 2018 – 2019.

- Giấy chứng nhận sinh viên 5 tốt cấp Trường, cấp Đại học Đà Nẵng, cấp Thành phố Đà Nẵng năm học 2019 – 2020.

- Giấy khen của UBND xã Tà Pơơ, huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam vì đã có những đóng góp tích cực cho chiến dịch Tình nguyện “Mùa hè xanh 2018”.

- Giấy khen của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng vì đã tham gia và đóng góp tích cực cho chiến dịch Tình nguyện “Mùa hè xanh 2019”.

- Giấy khen của Đoàn Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng vì đã tham gia và có đóng góp tích cực cho Hội trại Văn hóa Dân gian 26/03 năm 2018.

- Giấy chứng nhận hoàn thành tốt nhiệm vụ của CAM Media – Ban Truyền thông Đoàn trường năm 2019.

- Giấy chứng nhận tham gia Ban tổ chức các chương trình do Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên DUE và Khoa Quản trị kinh doanh tổ chức. Một số chương trình như: Chào đó Tân sinh viên Khóa 45K, 44K; Thủ lĩnh sinh viên 2019; DUE LEAGUE; Chuyến bay 71; ECO FEST 2018, 2019; Cuộc thi ảnh online Cấp 3, vv...

Trung tâm CNTT & TT