DHKT

Đại học Đà Nẵng phối hợp với doanh nghiệp hỗ trợ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid -19

02/09/2020

Sáng ngày 01/9/2020, Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) phối hợp với Công ty TNHH MTV Phát triển Nhà Đa Phước và Câu lạc bộ (CLB) Golf G8 tổ chức trao quà hỗ trợ 100 sinh viên (SV) ĐHĐN gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 với tổng trị giá 300 triệu đồng.

Chương trình hỗ trợ SV tại ĐHĐN

Tham dự chương trình có PGS.TS. Nguyễn Ngọc Vũ-Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc ĐHĐN, Ông Nguyễn Duy Minh- Thành ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố (LĐLĐTP) Đà Nẵng.

Đại diện doanh nghiệp trao tượng trưng hỗ trợ SV cho lãnh đạo ĐHĐN

Phát biểu tại Chương trình, Ông Nguyễn Văn Sĩ Tiến-Thư ký CLB Golf G8 đã phát biểu mong muốn sự đóng góp của doanh nghiệp sẽ hỗ trợ giúp SV ĐHĐN vượt qua khó khăn do dịch Covid-19 bước vào năm học mới.

Giám đốc ĐHĐN phát biểu, cám ơn nhà tài trợ

Thay mặt lãnh đạo ĐHĐN, PGS.TS. Nguyễn Ngọc Vũ-Thành ủy viên, Giám đốc ĐHĐN đã phát biểu ghi nhận và cảm ơn các doanh nghiệp đã dành cho SV ĐHĐN sự quan tâm, hỗ trợ quý báu.

Giám đốc ĐHĐN trao quà hỗ trợ cho SV khó khăn

Trong thời gian vừa qua, ĐHĐN đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa hỗ trợ giúp SV phải lưu lại thành phố, thực hiện chủ trương giãn cách xã hội để phòng, chống Covid-19, đồng thời vận động các mạnh thường quân, các tấm lòng hảo tâm chia sẻ, hỗ trợ SV nhu yếu phẩm phục vụ sinh hoạt.

Đại diện nhà tài trợ trao quà cho SV khó khăn

Đại diện cho SV được nhận hỗ trợ, SV Lê Thị Bảo Trân (lớp 18CNACLC03, Trường ĐH Ngoại ngữ-ĐHĐN) đã bày tỏ lòng biết ơn đến các cấp lãnh đạo, doanh nhân và ĐHĐN.

Đại diện SV phát biểu cám ơn

“Sự hỗ trợ quý báu của các doanh nghiệp thực sự có ý nghĩa đối với chúng em trước thềm năm học mới. Chúng em sẽ dành phần kinh phí được nhận để trang trải học phí và sinh hoạt hằng ngày.”

Trong dịp này, Công ty TNHH MTV Phát triển Nhà Đa Phước và CLB Golf G8 còn hỗ trợ các đối tượng người nghèo (quận Ngũ Hành Sơn, Cẩm Lệ…) gặp khó khăn do tác động của dịch Covid-19 với tổng giá trị là 1 tỷ đồng.

Đại học Đà Nẵng - www.udn.vn