DHKT

Cựu sinh viên khoa Quản trị kinh doanh được bổ nhiệm vào Ban điều hành Ngân hàng Quân đội MB

30/08/2020

Sự năng động và linh hoạt là ưu thế của sinh viên Khoa Quản Trị Kinh Doanh. Điều này càng thể hiện rõ khi vừa qua Ngân Hàng Quân Đội MB đã bổ nhiệm các thành viên mới vào Ban điều hành, trong các thành viên được bổ nhiệm, Khoa Quản trị Kinh doanh – Trường Đại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng xin chúc mừng cựu sinh viên của Khoa: anh Phạm Như Ánh, sinh năm 1980, sinh viên lớp 24K2.3 đã được bổ nhiệm vào Ban Điều Hành của MB. Chúc anh tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp!
Để hiện thực hóa mục tiêu trở thành “ngân hàng thuận tiện nhất”, bám sát phương châm “củng cố nền tảng và chuyển đổi số, tăng trưởng toàn diện, hiệu quả và bền vững”, trong đó “ngân hàng số” là mục tiêu, chuyển dịch tiên quyết… Hội đồng quản trị Ngân hàng Quân Đội (MB) đã bổ nhiệm 3 thành viên Ban điều hành. Các nhân sự này thuộc thế hệ 8x, gắn bó với MB, có trình độ học vấn cao và khả năng làm việc quốc tế, được kỳ vọng sẽ có những đóng góp hiệu quả trong công cuộc chuyển đổi số tại MB thời gian tới.

Từng kinh qua các vị trí Giám đốc MB Bình Định, Giám đốc MB Bắc Sài Gòn. Ông có trình độ thạc sỹ, chuyên ngành quản trị kinh doanh và nhiều năm hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, trong năm 2019- 2020, khối khách hàng doanh nghiệp lớn (CIB) do ông phụ trách luôn là khối kinh doanh dẫn đầu về kết quả và hiệu quả hoạt động, hoàn thành vượt mức kế hoạch, mang lại hiệu quả cho MB.
Ngoài phụ trách khối CIB, ông Phạm Như Ánh hiện là một trong những nhân tố đóng vai trò chủ chốt thực thi dự án Smart RM (Quản lý bán hàng thông minh), theo đó đã chỉ đạo thành công dự án ra mắt Phần mềm Smart RM nhằm cung cấp cho đội ngũ bán hàng công cụ bán hàng hiện đại, chuyên nghiệp. Smart RM là công cụ do MB chủ động xây dựng, thiết kế toàn bộ và là tổ chức tín dụng đầu tiên trên thị trường triển khai. Ngoài ra, ông Ánh đang là thành viên của Văn phòng chuyển đổi tại MB – thực hiện các dự án hợp tác giữa MB và IBM – đối tác công nghệ hàng đầu thế giới.
Với Quyết định bổ sung 3 nhân sự mới, Ban điều hành MB hiện có 11 thành viên, Tổng giám đốc là ông Lưu Trung Thái, 5 Phó tổng giám đốc và 5 thành viên Ban điều hành. MB kỳ vọng đội ngũ Ban điều hành mới sẽ có đủ tâm, trí và lực, góp phần nâng cao năng lực quản trị và trẻ hóa đội ngũ điều hành tại MB, là những nhân tố quan trọng giúp MB hiện thực hóa mục tiêu “Top 5 các ngân hàng thương mại về chất lượng hoạt động và hiệu quả, dẫn đầu về ứng dụng số”.
Xem thêm trên báo Dân trí: https://dantri.com.vn/kinh-doanh/mb-bo-nhiem-3-nhan-su-the-he-8-x-vao-ban-dieu-hanh-20200818194040709.htm

Tin từ khoa Quản trị kinh doanh