DHKT

Thông báo tuyển điều tra viên dự án nghiên cứu người di cư

29/06/2018

Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng hợp tác với Trung tâm chính sách chiến lược NN-NT miền Nam (SCAP) và trường Đại học Leibniz University Hannover, CHLB Đức thông báo mời các ứng viên dự tuyển vị trí:  

 ĐIỀU TRA VIÊN  


Số lượng: 2 điều tra viên sẽ được tuyển dụng nhằm mục đích thu thập các thông tin về điều kiện sinh hoạt, việc làm và quan hệ công đồng của người di cư  tại khu vực Tp. Đà Nẵng và khu vực lân cận. 

Yêu cầu chuyên môn 

1. Các ứng viên có thể đang là sinh viên hoặc đã tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế Nông nghiệp, Kinh tế học, hoặc các lĩnh vực Nông nghiệp và Xã hội học khác có các định hướng liên quan đến Kinh tế xã hội.  

2. Ưu tiên các ứng viên có quê quán từ khu vực nông thôn thuộc các tỉnh (Hà Tĩnh, TT Huế) hoặc các tỉnh thuộc khu vực Tây Nguyên. 

3. Đang sống tại khu vực Tp. Đà Nẵng và quen thuộc với việc di chuyển đi lại tại Tp Đà Nẵng và các khu vực lân cận. 

4. Có kinh nghiệm tham gia các cuộc khảo sát. 

5. Có tinh thần trách nhiệm cao, kiên nhẫn, nhiệt tình, ham học hỏi, và có khả năng làm việc nhóm, cũng như làm việc dưới môi trường áp lực cao nhưng vẫn đảm bảo tính chuyên nghiệp.   

6. Có kỹ năng sử dụng máy tính bảng và internet là một lợi thế.  

Thời gian làm việc: Thời gian làm việc trong khoảng từ tháng 7 đến tháng 9 năm 2018 tại khu vực Đà Nẵng (Ứng viên cần tham gia đầy đủ các hoạt động như tập huấn về bảng hỏi, cách khảo sát, họp nhóm… trong suốt giai đoạn điều tra).  

Mô tả công việc: Khảo sát và phỏng vấn người di cư sử dụng máy tính bảng (mà ứng viên sẽ được tập huấn cách sử dụng một cách thành thạo trước khi tiến hành cuộc điều tra) trong giai đoạn khảo sát ở trên.   

Mức chi trả đề nghị: Mỗi điều tra viên sẽ nhận được khoản thù lao khoảng 220,000 VND cho mỗi bảng câu hỏi được phỏng vấn thành công (với mức tỷ lệ phỏng vấn thành công được kỳ vọng trong khoảng 12 tuần). Ngoài ra, Dự án sẽ hỗ trợ chi phí đi lại (tính trên mỗi phiếu phỏng vấn), các chi phí khi tham gia tập huấn…. trong quá trình tiến hành khảo sát. SCAP sẽ chuẩn bị vé máy bay và khách sạn ăn ở trong thời gian tập huấn tại Tp. Hồ Chí Minh từ ngày 9-13/07 

Dự tuyển: Các ứng viên dự tuyển vui lòng điền Mẫu đăng ký được đính kèm và gửi kèm Sơ yếu lí lịch tóm tắt cho Thạc sỹ Trần Lương Kim Dung qua địa chỉ email: dung.tlk@due.edu.vn 

Thời hạn nhận hồ sơ ứng tuyển từ ngày đăng thông báo cho đến hết ngày 5 tháng 7 năm 2018. 

Các ứng viên tiềm năng sẽ được liên lạc ngay sau khi có kết quả đánh giá.