DHKT

Thông tin tuyển dụng

21/11/2017

Hiện tại, các công ty sau đang tuyển dụng nhiều vị trí:

1/ KHÁCH SẠN VANDA 

Khách Sạn Vanda Đà Nẵng là Khách Sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay chân Cầu Rồng hướng ra sông Hàn, khách sạn 19 tầng có tầm nhìn ra khu vực hai bên bờ sông Hàn với cảnh quan của một thành phố Đà Nẵng hiện đại và không kém phần lãng mạn. Hiện tại, đang tuyển dụng nhân sự có kinh nghiệm cho vị trí Nhân viên phục vụ nhà hàng.


2/ VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN OKAYAMA TOYOPET CORPORATION TẠI ĐÀ NẴNG

Văn phòng đại diện Okayama Toyopet Corporation tại Đà Nẵng được thành lập bởi Okayama Toyopet Corporation - Nhật Bản. Công ty có hơn 60 năm kinh nghiệm về kinh doanh ô tô, sửa chữa ô tô Toyota. Và là công ty đứng đầu không chỉ mảng kinh doanh ô tô của Tỉnh Okayama nói riêng, mà còn là công ty có thị phần bán xe lớn nhất trong hệ thống Toyopet trên toàn nước Nhật.
Công ty đang có kế hoạch để xây dựng đại lý ô tô Toyota tại Đà Nẵng, Việt Nam, nhằm cung cấp đến nhiều khách hàng hơn nữa sản phẩm và dịch vụ của Toyota ở Đà Nẵng và khu vực lân cận. Và với tiêu chí chất lượng sản phẩm là trên hết cũng hi vọng sẽ góp phần xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp, mật thiết hơn nữa giữa Việt Nam và Nhật Bản. Hiên tại, VPĐD được thiết lập ở Đà Nẵng để thực hiện tiến hành các công tác chuẩn bị cho kế hoạch trên đây. Và công ty đang tìm kiếm những con người nhiệt huyết trong công việc, để cùng với Okayama Toyopet Corporation hướng đến thành lập cửa hàng đại lý ô tô No1 tại Đà Nẵng.

 

3/CÔNG TY TNHH TM& DV MINH TOÀN 

Cần tuyển 03 nhân viên kế toán


4/ MICKEY LAND 

Trung tâm Giao dịch Bất động sản Mickey Land là Đơn vị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm cao cấp, các căn hộ chung cư, các loại condotel (căn hộ - khách sạn), Penhouse, các bất động sản dự án. Hiện công ty đang là đại lý chiến lược phân phối các sản phẩm cho dự án Cocobay, Hiyori và các sản phẩm khác có vị trí chiến lược ngay tại Trung tâm của Thành phố (JW Marirott Da Nang, Golden Square …)

Nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường và tìm kiếm những ứng cử viên sáng giá trong tương lai trở thành nguồn nhân lực cho công ty, chúng tôi tạo điều kiện cho các sinh viên chuẩn bị bước vào giai đoạn thực tập hoặc đang đi học nhưng có nhu cầu tích lũy kinh nghiệm thực tế liên quan chuyên ngành đang theo học, có cơ hội được đào tào và trải nghiệm trong môi trường làm việc thực tế. 


5/ CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM ĐỊNH GIÁ BTCVALUE - CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG

6/ CÔNG TY DVMD SÂN BAY VIỆT NAM - CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG