DHKT

Thông cáo báo chí Ngày Nhà giáo Việt Nam

18/11/2017

     Đại học Đà Nẵng

Trường Đại học Kinh tế

Đà Nẵng, ngày 20 tháng 11 năm 2017

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20 THÁNG 11

Ngày 20 tháng 11 hằng năm là dịp để bao thế hệ học trò tri ân những cống hiến to lớn của các nhà giáo - những người “chèo lái con đò đến bến bờ tri thức”. Với ý nghĩa tốt đẹp đó, ngày 20/11/ 2017, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 35 năm Ngày nhà giáo Việt Nam.

Buổi lễ là cuộc hạnh ngộ giữa các thế hệ giáo chức, các giảng viên đã và đang công tác tại Trường với các thế hệ sinh viên – những người đã tiếp thu bao kiến thức từ những trang giáo án miệt mài và tâm huyết. Đây là cơ hội để các thế hệ học trò dâng tặng những bó hoa tươi thắm nhất đến thầy cô và nhìn lại những tháng ngày thầy trò gắn bó với nhau tại mái Trường 42 năm tuổi. Tại buổi lễ, Nhà trường cũng đã vinh danh, chúc mừng 4 tân tiến sỹ về công tác tại trường, đồng thời trao giấy khen cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong năm học 2016 – 2017.

Danh sách các tân tiến sỹ được vinh danh:

- Nguyễn Thị Xuân Trang - Khoa Kế toán

- Phan Thị Thanh Hồng - Khoa Thương mại

- Lê Trung Hiếu - Khoa Kinh tế

- Trần Thị Sáu - Khoa Luật


Trước đó, Nhà trường cũng đã tổ chức gặp gỡ các giáo chức, cựu giáo chức để nói lời tri ân đến các thế hệ đã vượt qua bao gian khó để gây dựng và phát triển Trường Đại học Kinh tế trở thành một ngôi trường đào tạo Kinh tế và Quản trị kinh doanh hàng đầu cả nước như ngày nay. Bên cạnh đó, các Khoa trong Trường cũng tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm ngày thành lập, văn hóa văn nghệ sôi nổi để thầy trò gần gũi với nhau hơn trong sự kiện ý nghĩa này.

Trung tâm CNTT & TT