DHKT

Thông báo đăng ký đề tài KH&CN do Đại học Đà Nẵng quản lý năm 2017

23/11/2016

 Kính gửi: Các Đơn vị trong toàn Trường.

Để chuẩn bị cho việc tuyển chọn danh mục đề tài khoa học và công nghệ cấp Đại học Đà Nẵng năm 2017, Nhà trường đề nghị các Đơn vị trực thuộc thông báo cho các cán bộ, giảng viên có đăng ký tuyển chọn đề tài cấp Đại học Đà Nẵng năm 2017 hoàn thành các nội dung sau:

1. Hoàn chỉnh việc cập nhật thông tin cá nhân trên trang lý lịch khoa học của Đại học Đà Nẵng http://scv.udn.vn/ (Đối với các cán bộ đã đăng ký tài khoản đề nghị cập nhật đầy đủ lý lịch khoa học của mình, đối với cán bộ chưa đăng ký tài khoản liên hệ KS. Đinh Quang Trung, Tổ Quản trị mạng Thông tin ĐHĐN, Điện thoại: 0511. 3817533 để đăng ký);

2. Hoàn thành các thủ tục nghiệm thu và thanh quyết toán đề tài khoa học công nghệ các cấp do Đại học Đà Nẵng quản lý (nếu có).

3. Hoàn thành Phiếu đề xuất đề tài KHCN cấp ĐHĐN (Mẫu D1 đính kèm) và Danh mục tổng hợp các phiếu đề xuất (Mẫu D2) và gửi về Phòng Khoa học và Hợp tác quốc tế trước ngày 09 tháng 12 năm 2016 (02 bản in Mẫu D1, có xác nhận của Khoa; 01 bản điện tử Mẫu D1 và D2 về email khoahoc@due.edu.vn).

Để đảm bảo kế hoạch đăng ký đề tài KH&CN cấp ĐHĐN, kính đề nghị các Đơn vị và Quý Thầy/Cô nhanh chóng triển khai thực hiện và nộp đăng ký đúng hạn.

Trân trọng./.
P.KH&HTQT

Mẫu 1: tại đây

Mẫu 2: tại đây

Thông báo chi tiết: tại đây