DHKT

Chương trình học bổng Dream Project Incubator (DPI) tại Hoa Kỳ dành cho sinh viên

21/09/2016

Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã nhận được thông tin về chương trình học bổng Dream Project Incubator (DPI). Chương trình này mỗi năm tuyển chọn ra 5 ứng viên sáng giá với những dự án và ý tưởng tiềm năng để hỗ trợ và đưa đến Boston, Hoa Kỳ học hỏi trong vòng 2 tháng hè 2017.


Những dự án này có thể là những dự án khởi nghiệp, công nghệ, nông nghiệp, mỹ thuật, hoặc từ thiện, phi lợi nhuận. Boston, Hoa Kỳ là cái nôi của giáo dục và trí tuệ của toàn nước Mỹ. Tại đây, các bạn sinh viên có cơ hội tiếp cận những chuyên gia và tham gia các sự kiện hàng đầu trong lĩnh vực có liên quan đến dự án. Ngoài ra, chương trình còn theo sát, cố vấn và hỗ trợ các sinh viên trong quá trình phát triển dự án của mình.

 

Đối tượng đăng ký tham gia chương trình phải nằm trong độ tuổi 20-25 vào năm 2017 (sinh năm 1992-1997), mang quốc tịch Việt Nam, đang sống, học tập và làm việc tại Việt Nam và chưa từng theo học tại các đại học ở nước ngoài.

Hạn chót nhận đơn tham dự vào ngày 7/10/2016.

Chi tiết về nộp đơn và thông tin về chương trình được đăng tại website http://www.dpihub.com. Để biết thêm thông tin cụ thể về chương trình này, vui lòng truy cập trang Facebook (/dreamincubatorvn).