DHKT

Thông báo đăng ký đề xuất đề tài KH&CN do Đại học Đà Nẵng & Trường Đại học Kinh tế quản lý trong kế hoạch năm 2016 và đề tài KH&CN cấp Bộ năm 2017

02/10/2015

ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

Số: 942/TB-ĐHKT-KH  

  Đà Nẵng, ngày 30 tháng 09 năm 2015

                                                                                                   

                         

THÔNG BÁO (lần 2)

V/v đăng ký đề xuất đề tài KH&CN do Đại học Đà Nẵng  & Trường Đại học Kinh tế quản lý trong kế hoạch năm 2016 và đề tài KH&CN cấp Bộ năm 2017

 

Kính gửi: CÁC KHOA, PHÒNG TRONG TOÀN TRƯỜNG

Căn cứ kế hoạch hoạt động khoa học công nghệ hàng năm của Đại học Đà Nẵng và Trường Đại học Kinh tế, Nhà trường thông báo đến các đơn vị và Quý Thầy/Cô trong toàn Trường tham gia đăng ký đề xuất đề tài nghiên cứu khoa học do Đại học Đà Nẵng & Trường Đại học Kinh tế quản lý trong kế hoạch năm 2016 và đề tài KH&CN cấp Bộ năm 2017 (lần 2).

Quý Thầy/Cô đăng ký thực hiện đề tài hoàn thành phiếu đăng ký tại website kh.due.udn.vn của Trường (chọn mục Đề xuất đề tài, chọn năm đăng ký 2016 cho đề tài cấp ĐHĐN và cấp Trường, 2017 cho cấp Bộ). Quý Thầy/Cô gửi bản in của phiếu đăng ký trực tuyến, có chữ ký xác nhận của BCN Khoa đến phòng Khoa học & HTQT (2 bản: 1 bản chính, 1 bản sao lưu).

Thời hạn nộp phiếu đăng ký đến hết ngày 30/11/2015.

Để đảm bảo kế hoạch chung của Trường, kính đề nghị các đơn vị và Quý Thầy/Cô nhanh chóng triển khai thực hiện và nộp đăng ký đúng hạn.

Trân trọng./.                            

            

 

                 KT. HIỆU TRƯỞNG

                PHÓ HIỆU TRƯỞNG 

                         đã ký

              PGS.TS. Võ Thị Thúy Anh