DHKT

Thông cáo báo chí: Hội thảo khoa học quốc tế lần thứ 03 về Marketing (MICA-2022)

03/10/2022

Đại học Đà Nẵng

Trường Đại học Kinh tế

Đà Nẵng, ngày 01 tháng 10 năm 2022

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

HỘI THẢO KHOA HỌC QUỐC TẾ LẦN THỨ 03 VỀ MARKETING
(MICA-2022)

Tiếp nối thành công của hai kỳ Hội thảo đã được tổ chức tại Đà Nẵng vào các năm 2016 và 2018, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng sẽ tổ chức Hội thảo quốc tế về Marketing (MICA-2022) lần thứ 3 năm 2022 vào ngày 01/10/2022. Đồng phối hợp tổ chức hội thảo lần này có sự tham gia của các đơn vị: Trường Đại học London South Bank University (Anh), Yokohama National University (Nhật Bản), Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Trường Đại học Tài chính - Marketing, và Hội Doanh nhân trẻ thành phố Đà Nẵng.

Hội thảo MICA-2022 với chủ đề “Marketing trong Bối cảnh bình thường mới: Thúc đẩy quyền năng kỹ thuật số” là diễn đàn trao đổi thông tin khoa học và chia sẻ kinh nghiệm giữa các nhà nghiên cứu, các nhà làm marketing chuyên nghiệp cũng như công chúng quan tâm về những khuynh hướng thay đổi quan trọng về marketing trong bối cảnh bình thường mới. Đồng thời, Hội thảo tạo sự liên kết gắn bó giữa cộng đồng nghiên cứu và cộng đồng kinh doanh cũng như các bên hữu quan khác cho sự phát triển của marketing Việt Nam. Hội thảo tổ chức lần này sẽ tạo ra một địa chỉ tin cậy về tri thức khoa học và kinh nghiệm quản lý cho các doanh nghiệp Việt Nam, phù hợp với điều kiện nguồn lực và văn hóa doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ và vừa.  

Đến với hội thảo năm nay có sự hiện diện của hàng trăm chuyên gia, nhà khoa học đến từ các trường đại học trong nước và quốc tế. Điểm nhấn của hội thảo lần này là sự hiện diện của diễn giả chính - chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Marketing: Giáo sư Raymond Burke đến từ Đại học Indiana (Hoa Kỳ). Năm nay, Hội thảo vinh dự nhận được 63 bài tham luận từ các nhà khoa học trong và ngoài nước và tuyển chọn 45 bài đăng kỷ yếu của Hội thảo. Hội thảo khoa học quốc tế lần thứ 03 về marketing (MICA-2022) là diễn đàn trao đổi kiến thức và kinh nghiệm của các học giả về các chủ đề: Các xu hướng và cách tiếp cận marketing kỹ thuật số đang nổi; Phân tích marketing kỹ thuật số; Đặc điểm và chân dung của người tiêu dùng trong thời đại số; Sự thay đổi của hành vi người tiêu dùng ở Việt Nam và thế giới trong bối cảnh bình thường mới; Sự thích ứng và chuyển đổi của marketing và các mô hình kinh doanh tại Việt Nam và trên thế giới trong bối cảnh bình thường mới; Cơ hội và thách thức đối với hoạt động marketing của doanh nghiệp Việt Nam và thế giới trong bối cảnh bình thường mới; Cơ hội và thách thức cho việc đào tạo và cung ứng dịch vụ marketing trong bối cảnh bình thường mới; Mặt trái của các thực tiễn marketing đương đại; Sự thích ứng của hoạt động Marketing trong bối cảnh khủng hoảng; Marketing vì một thế giới tốt đẹp hơn như marketing bền vững, marketing đạo đức, marketing xã hội.

Được tổ chức từ năm 2016, Hội thảo MICA đã trở thành một điểm hội tụ độc đáo cho các nhà nghiên cứu, chuyên gia hàng đầu thế giới, các nhà thực hành và hoạch định chính sách trong lĩnh vực Marketing gặp gỡ, chia sẻ và cùng nhau trao đổi ý tưởng. Với sự hợp tác chặt chẽ từ các đối tác trong nước và quốc tế, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng kỳ vọng Hội thảo MICA-2022 sẽ trở thành một diễn đàn trao đổi đa chiều, hướng tới các khám phá mới trong việc định nghĩa lại thị trường, khách hàng, cạnh tranh cũng như các phương thức marketing mới trong bối cảnh bình thường mới khi mà các thay đổi công nghệ và xã hội đang diễn ra ngày càng mạnh mẽ.

Trung tâm CNTT&TT