DHKT

Thông báo về Cuộc thi ACCA Business Competition 2022-23

26/09/2022

ACCA BUSINESS COMPETITION 2022-23 – THE DIGITAL FUTURE IS NOW!!!

 

Dear students,

ACCA Business Competition 2022-23 is now open for the attendance of teams from regional universities with the theme ‘The Digital Future is Now - creating your transformative visions for a better world’, attracting top talents from Hong Kong SAR, Macau SAR, Australia, New Zealand, Singapore and Vietnam. Contesting teams will be challenged to bring new ideas of transformation, sustainability and innovation to this year’s Case Partner World Vision Hong Kong.

You can find:

ACCA Vietnam would like to invite DUE student teams to join in this competition with the following details:

 

Register and Key Dates:

  • Online Application Deadline - Wednesday, 12 October 2022 4.00pm

Students can form a team from 3-4 members from the same university/institution.

Register link: Online Application form ACCA Business Competition 2022-2023 (office.com)

  • Briefing Session Saturday, 15 October 2022
  • Submission of Brief Business Proposal - Wednesday, 2 November 2022
  • Professional Workshop cum Coach Meeting - Saturday, 26 November 2022
  • Final Competition - Saturday, 7 or 14 January 2023

 

You can explore more on the competition from last year review:



* ACCA là hiệp hội nghề nghiệp luôn nỗ lực nâng cao năng lực của các chuyên gia ngành kế toán, kiểm toán, tài chính, quản trị tương lai.

Trong hơn 2 năm vừa qua, thế giới đã phải đối mặt với nhiều thay đổi liên quan đến các vấn đề kinh tế, xã hội và môi trường đặc biệt là dưới tác động của dịch bệnh Covid-19 kéo dài. Các doanh nghiệp và tổ chức đang ngày càng hiểu rõ hơn tầm quan trọng của các chiến lược, quá trình ra quyết định và sự phát triển bền vững; và sự thành công của tổ chức ngày càng được xây dựng dựa trên khả năng ứng phó với những thay đổi.

Ngày nay, các công nghệ kỹ thuật số đột phá như Blockchain, Non-Fungible Token (NFT), Trí tuệ nhân tạo (AI) và Metaverse sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự chuyển đổi của doanh nghiệp. Các nhà lãnh đạo chiến lược cần có cái nhìn tổng thể về chuyển đổi, đặc biệt là ở khía cạnh công nghệ kỹ thuật số; qua đó các nhà lãnh đạo có thể nắm bắt các cơ hội và rủi ro tốt hơn và dẫn dắt tổ chức/doanh nghiệp phát triển hướng đến các mục tiêu đề ra.

ACCA luôn cam kết cùng đồng hành và nâng cao năng lực của các thế hệ lãnh đạo tương lai của doanh nghiệp trở thành những nhà lãnh đạo chiến lược đẳng cấp thế giới. Thông qua Cuộc thi ACCA Business Competition 2022-23 được tổ chức trong thời gian tới dành cho sinh viên trong khu vực bao gồm Hồng Kông SAR, Macau SAR, Australia, New Zealand, Singapore and Việt Nam, ACCA tin chắc rằng cuộc thi sẽ mang đến cho các bạn sinh viên cơ hội trải nghiệm thú vị và bổ ích trong việc cọ xát thực tế, đề xuất chiến lược cho tình huống của Doanh nghiệp cụ thể và thử sức với môi trường quốc tế năng động cùng các sinh viên trong khu vực.