DHKT

Thông cáo báo chí Ngày hội việc làm sinh viên lần thứ 6, năm 2022

27/07/2022

     Đại học Đà Nẵng

Trường Đại học Kinh tế

Đà Nẵng, ngày   27  tháng  7  năm 2022

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

NGÀY HỘI VIỆC LÀM NĂM 2022

Sáng ngày 29/7, hơn 65 doanh nghiệp, tập đoàn, công ty trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và miền Trung - Tây Nguyên cùng hàng ngàn sinh viên đã có mặt tại Ngày hội việc làm 2022 do Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng phối hợp với Sở Lao động, Thương binh & Xã hội tổ chức. Tham dự ngày hội có đại diện Sở Lao động, Thương binh & Xã hội, đại diện các doanh nghiệp; đại diện lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế và lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trung tâm trực thuộc Nhà trường cùng hàng ngàn sinh viên, người lao động trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Ngày hội việc làm sinh viên lần thứ 6 năm 2022 là nơi trực tiếp gặp gỡ, trao đổi, phỏng vấn, thỏa thuận giữa người sử dụng lao động và người lao động; nơi đăng ký, cung cấp thông tin về người tìm việc - việc tìm người, về xuất khẩu lao động, tư vấn về chính sách lao động, việc làm, học nghề. Đồng thời là dịp để các doanh nghiệp tiếp xúc và quảng bá hình ảnh tới sinh viên của nhà trường, để từ đó các doanh nghiệp có thể lựa chọn được những nhân sự tốt nhất cho đơn vị của mình. 

Ngày hội việc làm 2022 đã đem lại gần 6000 vị trí tuyển dụng, đặc biệt các doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng lớn ở trình độ Đại học - Cao đẳng. Lĩnh vực tuyển dụng trải đều trên nhiều lĩnh vực: từ giám đốc, trưởng phòng/ trưởng nhóm kinh doanh, kế toán, chuyên viên tư vấn, nhân viên kinh doanh đến nhân viên lễ tân, thực tập sinh thị trường,… Đến với Ngày hội việc làm năm nay có những thương hiệu lớn như: Ngân hàng Á Châu, Công ty sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy, PRUVenture - Prudential Việt Nam,… đã thể hiện thương hiệu và uy tín của Ngày hội.

Những năm qua, Trường Đại học Kinh tế đã mở rộng, tăng cường hợp tác với cộng đồng doanh nghiệp để cung cấp kỹ năng, chuyên môn, kinh nghiệm cho sinh viên thông qua việc ký kết nhiều thỏa thuận hợp tác nâng cao năng lực thực hành, đảm bảo các chuẩn đầu ra, trình độ ngoại ngữ - tin học. Qua đó, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng tiếp tục giữ vững vị thế là nhà cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao hàng đầu trong lĩnh vực Kinh tế - Quản trị kinh doanh cho các tập đoàn, doanh nghiệp, công ty trong và ngoài nước.

Trung tâm CNTT & TT